MU có quá ít cầu thủ chơi bóng tinh tế

Thể thaoThứ Sáu, 22/01/2016 05:12:00 +07:00

Cựu danh thủ MU Bryan Robson tin rằng, sự sa sút của hàng công Quỷ đỏ đến từ việc đội bóng có quá ít cầu thủ chơi bóng tinh tế

(VTC News) - Cựu danh thủ MU Bryan Robson tin rằng, sự sa sút của hàng công Quỷ đỏ đến từ việc đội bóng có quá ít cầu thủ chơi bóng tinh tế.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên Reuters, cựu thủ quân MU cho biết: "Rất nhiều người sẽ luôn luôn đổ lỗi lên HLV nhưng đôi khi chính các cầu thủ phải thể hiện bản thân nhiều hơn. Chính họ mới phải chịu trách nhiệm về màn trình diễn của đội bóng".
MU đang thiếu những cầu thủ chơi bùng nổ và kỹ thuật
MU đang thiếu những cầu thủ chơi bùng nổ và kỹ thuật 
"Chúng ta đang sống trong thời kinh doanh giải trí và đó là lý do tại sao MU có 680 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Chúng ta phải giúp người hâm mộ cảm thấy thoải mái và đó luôn là một phần triết lý MU theo đuổi. Đôi khi bạn cần những cầu thủ tấn công có trí tưởng tượng tốt và sự tinh tế đủ lớn để tạo ra sự khác biệt", Robson nói thêm.

Cũng theo cựu danh thủ này, những người có kỹ thuật tốt nhất bây giờ của Quỷ đỏ như Rooney, Martial, Depay hay Mata đều có khả năng làm xiếc với trái bóng. Tuy nhiên sự kết dính giữa họ là chưa đủ để giúp lối chơi đội bóng thêm phần biến hóa.

Nhận định của Bryan Robson được khá nhiều chuyên gia đồng tình. Bởi so với các đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng, MU thiếu hẳn một cầu thủ có khả năng tạo đột biến. Trong khi Arsenal có Ozil, Sanchez, Man City sở hữu Aguero, Silva, Chelsea nắm trong tay Hazard, Oscar thì MU không có ngôi sao nào làm được điều tương tự.

Anthony Martial là niềm hy vọng lớn nhất của CLB nhưng sự non nớt về kinh nghiệm của cựu cầu thủ AS Monaco khiến anh chưa đạt được độ hiệu quả cần thiết. 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn