MU chuẩn bị "ném bom" vào sàn chuyển nhượng

Thể thaoThứ Bảy, 30/10/2010 01:09:00 +07:00

(VTC News) - 57,5 triệu euro là số tiền mà MU đã chuẩn bị để mang về 2 cái tên ở tuyến giữa: Schweinsteiger và Huddlestone.

(VTC News) - Kể từ sau vụ mua bán Berbatov làm hao tổn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí, MU dường như đã chẳng còn mặn mà lắm với những cú sốc trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên tất cả sẽ phải bất ngờ với những gì mà Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho phiên chợ đông.


Nó bắt nguồn từ yêu cầu của Wayne Rooney khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, đó là đội bóng cần phải có thêm những tên tuổi lớn. Là một người thông minh, không quá khó để Sir Alex biết những đồng bảng của ông nên đầu tư vào chỗ nào.

Vì Schweinsteiger MU sẽ quyết chi đậm.

Kể từ sau khi Roy Keane rời khỏi đội, MU vẫn chưa thể tìm lại một thủ lĩnh đích thực ở hàng tiền vệ. Trong khi Carrick và Anderson ngày càng trở nên yếu kém so với chính họ, Hargreaves là khách quen của bệnh viện suốt 2 năm qua, còn Scholes thì đã quá già, Quỷ đỏ chỉ có mỗi Fletcher là chơi tròn vai ở tuyến giữa. Tuy nhiên cầu thủ người Scotland thiếu quá nhiều tố chất để có thể trở thành một “trái tim” ở nơi xung yếu này.

Những vấn đề ấy buộc “ông già gân” phải hành động và vị HLV lão làng đã quyết định phá két để mang về những ngôi sao. Người đầu tiên là Bastian Schweinsteiger, ngôi sao đang chơi rất nổi bật trong màu áo Bayern Munich. Người thứ hai là Tom Huddlestone, máy quét công suất lớn của Tottenham trong vài mùa bóng gần đây.

Ngoài yếu tố về mặt chuyên môn ra thì cả hai ngôi sao trên còn có một điểm mạnh khác, đó là sức trẻ: Schweinsteiger (26 tuổi), Huddlestone (24 tuổi).  Vì thế nên số tiền mà đội chủ sân Old Trafford dự chi cũng không nhỏ chút nào, lần lượt là 34,5 triệu và 23 triệu euro. Nếu kế hoạch này của đội bóng áo đỏ thành công thì hàng tiền vệ của họ sẽ trở nên cực mạnh, hoàn toàn đủ sức “tranh phong” với Chelsea, đội sở hữu những tiền vệ hàng đầu tại giải Ngoại hạng.


Hồ Phong

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn