MU bị Wolverhampton cầm hoà, Pogba ngầm chỉ trích Mourinho

Thể thaoThứ Hai, 24/09/2018 10:01:00 +07:00

Theo Paul Pogba, nguyên nhân khiến Manchester United mất điểm trên sân nhà Old Trafford nằm ở thái độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Những tiếng la ó đã trở lại Old Trafford khi chuỗi trận toàn thắng của Manchester United dừng lại ở con số ba. Sau chiến thắng 3-0 trên mặt sân nhân tạo của BSC Young Boys ở Champions League, thầy trò HLV Jose Mourinho để tân binh Wolverhampton Wanderers cầm chân với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà, qua đó dậm chân ở vị trí bên ngoài nhóm sáu đội mạnh nhất với vỏn vẹn 10 điểm, kém ngôi đầu của Liverpool tới tám điểm.

 

Theo Paul Pogba, MU nên mạnh dạn tấn công nhiều hơn, nhất là khi họ được chơi bóng trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải gặp đối thủ mới lên hạng.

"Tôi không phải HLV, nên đáng ra tôi không thể nói như thế này. Nhưng, chúng tôi nên có nhiều phương án chơi bóng đa dạng hơn. Tôi không thể nói, vì tôi chỉ là cầu thủ.

Theo cách nghĩ của tôi, MU nên di chuyển tốt hơn, chạy chỗ tích cực hơn" - Pogba khẳng định với Telegraph.

pogba

 Pogba không hài lòng với thái độ thi đấu của MU trong trận này.

"Tôi hiểu rõ bản thân mắc lỗi trong bàn thua của đội nhà với pha mất bóng. MU cũng mắc nhiều lỗi khác khi không có những pha di chuyển trực diện về phía đối thủ. Chúng tôi đã không khiến Wolverhampton gặp nhiều rắc rối.

Được chơi trên sân nhà, chúng tôi phải thi đấu tốt hơn. Khi MU ở Old Trafford, chúng tôi cần tấn công, tấn công và tấn công. Chúng tôi ở đây để chơi tấn công. Nhiều đội bóng sẽ sợ hãi khi MU đá tấn công. (Nhưng điều đó không xảy ra) và đó là sai lầm của chúng tôi" - Pogba chia sẻ.

Pogba đã có nửa đầu trận đấu khá tốt khi có pha chuyền bóng theo kiểu "lườm rau gắp thịt" để Fred ghi bàn mở tỉ số, song chính pha mất bóng ngớ ngẩn ngay đầu hiệp hai của chân sút người Pháp đã khiến Quỷ đỏ trả giá đắt.

Đây không phải trận đấu tốt của MU. Các học trò của HLV Jose Mourinho cầm bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn, nhưng những cơ hội tốt nhất đều thuộc về Wolverhampton. Nếu David de Gea không chơi xuất sắc trong khung gỗ, MU đã có thể bại trận ngay trên sân nhà.

MU1 10

MU bất lực trước lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả của Wolves. (Ảnh: Reuters)

"Wolverhampton cứ như thể đã chơi trận đấu của cuộc đời họ, còn chúng tôi đến đây chỉ để thư giãn. Thái độ thi đấu là khác biệt giữa hai đội trong trận này" - Mourinho chỉ trích thái độ của các học trò.

Nói về nhận xét của Mourinho, Pogba đánh giá: "Chúng tôi nên thể hiện khát khao chiến thắng rõ ràng hơn. Có thể ông ấy (Mourinho) đã đúng, tôi cũng không rõ.

Nguyên nhân thất bại có thể nằm ở thái độ. MU nên chơi tốt hơn, tấn công và gây áp lực như đã làm trước Tottenham, Liverpool, Chelsea hay Arsenal mùa trước. Khi MU chơi thứ bóng đá đó, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho chúng tôi.

Nhưng tôi không thể nói thế, vì tôi chỉ là cầu thủ" - Pogba nhấn mạnh.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn