MU bị khủng bố tinh thần trước trận gặp West Ham

Thể thaoThứ Tư, 11/05/2016 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Trên đường đến sân SVĐ Upton Park, xe bus trở thầy trò HLV Van Gaal đã bị các CĐV West Ham tấn công khiến cho trận đấu bị trì hoãn 45 phút.

(VTC News) -Kỵ binh London phải tới giải cứu xe bus trở thầy trò HLV Van Gaal bị các CĐV West Ham tấn công trên đường tới Upton Park.

Các CĐV West Ham tỏ ra quá khích trước trận đấu gặp MU. Họ tụ tập rất đông ngoài sân vận động Upton Park để đón chào đội khách bằng những màn gạch đá, chai lọ vào chiếc xe trở thầy trò HLV Van Gaal. 
 CĐV quá khích West Ham tấn công xe của MU
Ngay sau đó, lực lượng an ninh đã được huy động để giữ trật tự đồng thời hộ tống các cầu thủ cùng thành viên BHL MU tiến vào SVĐ Upton Park. Hậu quả của sự cố đáng xấu hổ này là trận đấu giữa West Ham và Man United bị hoãn 45 phút, diễn ra vào 02h30 thay vì 01h45 (giờ Việt Nam) như dự kiến.
Video: Xe bus MU bị tấn công

Nói về sự việc đáng lên án này, HLV Van Gaal bức xúc: “Chắc chắn hình ảnh xấu xí này không chỉ ảnh hưởng đến cầu thủ Man United mà còn cả cầu thủ West Ham. Họ đã làm ảnh hưởng đến trận đấu”. Trong khi đó, đội trưởng Rooney cũng tỏ ra tức giận. “Chẳng tốt đẹp chút nào. Xe bus bị phá hoại. Tôi tin rằng West Ham sẽ phải thất vọng vì CĐV của họ”, đội trưởng MU nói về sự cố này.

Những hình ảnh của buổi hỗn loạn:
 
 

 
 
 

 
 
 
 
Lộc Bình

Bình luận
vtcnews.vn