MU bất ngờ đưa Di Maria vào tầm ngắm

Thể thaoThứ Sáu, 24/06/2011 07:10:00 +07:00

(VTC News) – Tờ Daily Star vừa đưa ra một thông tin khá bất ngờ: tiền vệ cánh của Real Madrid, Angel di Maria đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

(VTC News) – Tờ Daily Star vừa đưa ra một thông tin khá bất ngờ: tiền vệ cánh của Real Madrid, Angel di Maria đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Về cơ bản, cầu thủ người Argentina đang thi đấu tốt ở sân Bernabeu, khi trong mùa giải vừa qua anh liên tục có mặt trong đội hình chính của Real. 53 lần ra sân, Di Maria ghi được 9 bàn thắng và 20 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Di Maria - nhân tố quan trọng trong lối chơi của Real ở mùa giải vừa qua.

Nắm bắt được vai trò quan trọng của mình, trong thời gian gần đây, cựu cầu thủ của Benfica liên tục thúc giục BLĐ Real gia hạn hợp đồng mới và tăng lương cho tương xứng với những gì anh đã đóng góp cho đội bóng. Tuy nhiên, ngài chủ tịch Florentino Perez và HLV Jose Mourinho lại luôn ngó lơ những yêu cầu  chính đáng ấy của Di Maria.

Do đó, theo tờ Daily Star, nhân cơ hội này, Manchester United sẽ “thả câu” hòng chiêu mộ cầu thủ người Argentina. Ấn phẩm này còn phân tích, nhiều khả năng thương vụ sẽ "thông đồng bén giọt" nếu như Real hoàn tất thương vụ Neymar.

Tuy nhiên, xét một cách thực tế ở MU thì Di Maria rất khó đến được sân Old Trafford. Vì hiện Quỷ đỏ đã có nhiều cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh, như Nani, Valencia, lão tướng Ryan Giggs và tân binh Ashley Young.

Mặt khác, BLĐ Real cũng chắc chắn sẽ không để cầu thủ của mình dễ dàng ra đi, một phần bởi Di Maria đang chơi tốt, phần khác vì đội chủ sân Bernabeu chưa bao giờ thiếu tiền đến mưc để phải bán đi những cầu thủ quan trọng như Di Maria.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn