MU, Arsenal 'sốt xình xịch' vì sao nhí 13 tuổi

Thể thaoThứ Hai, 16/07/2012 03:00:00 +07:00

Sau một loạt các ‘ông lớn’ như Arsenal, Chelsea, Man City… MU cũng muốn chen chân vào cuộc đua giành chữ kí của sao nhí Foday Nabay.

(VTC News)- Sau một loạt các ‘ông lớn’ như Arsenal, Chelsea, Man City… MU cũng muốn chen chân vào cuộc đua giành chữ kí của sao nhí Foday Nabay.
Dù chưa bước qua tuổi 14 song Foday Nabay được nhiều chuyên gia coi là tài năng triển vọng nhất làng bóng sương mù. 'Wonderkid' ('Cậu bé kỳ diệu') thuộc biên chế Birmingham City là tâm điểm trong cuộc chiến tranh giành giữa các đại gia Premier League. 
 Tháng tới, Foday Nabay mới bước sang tuổi 14. 

Thông tin Nabay từ chối gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản sau 6 năm gắn bó khiến một loạt đội bóng 'sốt xình xịch'. Họ đang đứng trước cơ hội sở hữu cầu thủ nhí gốc Sierra Leone với giá cực rẻ - chỉ khoảng 65 nghìn bảng.
Dễ hiểu khi MU không thể khoanh tay đứng nhìn 'viên ngọc thô' rơi vào tay Chelsea, Arsenal hay bất kì đội bóng nào khác. Nội trong 24 giờ tới, HLV Alex Ferguson sẽ cử đại diện đến thành Birmingham đàm phán về việc đưa Nabay về sân Old Trafford. 

Theo SportMail tiết lộ, ngày hôm nay, Nabay đã có buổi gặp mặt trực tiếp với đại diện tới từ đội bóng láng giềng Aston Villa. Trước đó, các tuyển trạch viên của Liverpool và Arsenal cũng đã thân chinh tới tận sân St Andrew để 'xem giò cẳng' cầu thủ đầy hứa hẹn này.

Trước quá nhiều lời mời chào, có thông tin cho rằng không thể loại trừ khả năng Nabay – cầu thủ từng ghi 12 bàn thắng cho câu lạc bộ của học viện đào tạo Birmingham tái kí hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. 

Cát Đằng
Bình luận
vtcnews.vn