MU 24/7: Thuốc ngủ cũng OK!

Thể thaoThứ Bảy, 20/10/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Nếu hợp lý và có sự chỉ định của bác sĩ, các cầu thủ MU hoàn toàn có quyền sử dụng thuốc ngủ.

(VTC News)- Nếu hợp lý và có sự chỉ định của bác sĩ, các cầu thủ MU hoàn toàn có quyền sử dụng thuốc ngủ.

Thuốc ngủ cũng OK

Việc sử dụng thuốc ngủ trước trận đấu của các cầu thủ đang là đề tài tranh cãi nóng bỏng trong đời sống bóng đá Anh, sau khi nhiều tờ báo lớn ở nước này cho rằng đây chính là nguyên nhân Tam sư bị cầm hòa 1-1 trước Ba Lan hồi giữa tuần qua. Tuy nhiên, có vẻ như Sir Alex Ferguson lại không quan tâm lắm đến việc này.

Sir Alex tỏ ra khá thờ ơ với việc cầu thủ sử dụng thuốc ngủ. 

Ông nói: “Đúng là có những cầu thủ dùng thuốc ngủ vào tối trước khi trận đấu diễn ra, nhưng tôi không biết chính xác là ai. Nó có nhiều loại và cũng có những loại với liều khá nhẹ. Đây là công việc của bác sỹ trong đội. Thậm chí tôi cũng cần chúng. Ước gì tôi uống vài viên thuốc ngủ trước khi tham dự cuộc họp báo này. Nó sẽ khiến mọi việc dễ dàng hơn.


Ryan Giggs khát khao trở thành HLV sau khi giải nghệ

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên của tờ Telegraph mới đây, tiền vệ người xứ Wales đã bày tỏ nguyện vọng trở thành huấn luyện viên sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình.

Anh cho biết: “Tôi không lo lắng lắm về việc giải nghệ. Nó có thể xảy ra trong 2 năm tới, nhưng tôi cảm thấy mình sẽ đóng góp được cho đội bóng. Công việc huấn luyện luôn cuốn hút tôi và tất cả những gì tôi có thể làm là chuẩn bị cho điều đó một cách tốt nhất. Tôi đã hoàn thành 2 khóa học HLV đầu tiên cùng với Gary Neville (chứng chỉ A). Năm sau, tôi sẽ học tiếp để lấy chứng chỉ Pro”.

Cổ phiếu của MU gây chú ý tại Mỹ

Sau đà giảm giá liên tiếp trong thời gian qua, cổ phiếu của đội bóng chủ sân Old Trafford đang được nhiều nhà đầu tư chú ý trên thị trường New York. Một loạt các báo cáo gần đây của các hãng nghiên cứu như Jefferies Group, Nomura hay ngân hàng Credit Suisse, Bank of America đều đề cập đến MANU như một mã cổ phiếu đáng được quan tâm trong thời điểm này.

Giá cổ phiếu MU đang có dấu hiệu khởi sắc thời gian qua. 

Trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu, mã này đã tăng giá 0,73% để đạt mức 12,37$. Các hãng đầu tư dự đoán nó sẽ còn co thể lên tơi 13 hay thậm chí là 15$ trong thời gian tới.

Rio Ferdinand chống lệnh Sir Alex

Phong trào phản đối tình trạng phân biệt chủng tộc tại giải Ngoại hạng Anh "Kick It Out" đang bị chính các cầu thủ da mầu lên tiếng đòi tẩy chay. Lí do mà họ đưa ra là phong trào này không có nhiều giá trị thực tế và thực hiện không triệt để. Điển hình là vụ việc Terry phỉ báng Anton Ferdinand hay cổ động viên Leeds thể hiện thái độ nhục mạ cầu thủ Sheffield United.

Đáp lại 'yêu cầu' ấy, Sir Alex tuyên bố tất cả các cầu thủ của ông sẽ đều đứng về phía 'Kick It Out' bởi đó là quan điểm đúng đắn cần được ủng hộ. Vấn đề là cần thêm thời gian để thay đổi tư tưởng của một nhóm nhỏ cổ động viên thiếu ý thức trên.

Song Rio Ferdinand không cho rằng đấy là ý hay. Anh từ chối mặc áo hay đeo phù hiệu của chiến dịch chống phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Stoke City.

Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn