MU 24/7: Rooney 'thương' Torres, Carrick đi dọn rác

Thể thaoThứ Hai, 29/10/2012 12:30:00 +07:00

(VTC News) - 90 phút đầy cảm xúc và đáng nhớ đêm qua ở Stamford Bridge đã không thể thiếu những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ

(VTC News) - 90 phút đầy cảm xúc và đáng nhớ đêm qua ở Stamford Bridge đã không thể thiếu những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

1. Torres ra sân và không ai vào sân

Ngay trước tình huống ăn vạ dẫn tới chiếc thẻ vàng thứ hai của Fernando Torres, Chelsea đã ra dấu chuẩn bị thay người. Đúng vào lúc trọng tài bàn đang bấm số để rút tiền đạo người Tây Ban Nha ra thì a
nh này lại dính thẻ.

Kết quả là cựu tiền đạo 28 tuổi đã rời sân, nhưng chẳng có một ai được phép vào sân cả.

Torres ra sân và không có ai được vào sân 

2. Carrick đi dọn... rác

Không biết có phải vì quá bực tức với cách xử ép của trọng tài chính Mark Clattenburg với đội nhà hay không mà ngay sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên, khá nhiều vật thể lạ đã được CĐV Chelsea cho xuống sân.

To có, nhỏ cũng có, nhưng đáng kể nhất vẫn là một mảnh nhựa khá lớn màu xanh nằm gần giữa sân. Đây có lẽ là một phần của chiếc ghế nhựa trên khán đài.

Không rõ, vị khán giả nào trong cơn bực tức lại có thể... khỏe đến vậy. Chỉ khổ cho Michael Carrick, tiền vệ người Anh phải làm nhiệm vụ của một lao công bất đắc dĩ.

Carrick đi dọn "bãi chiến trường" 

3. Rooney thương Torres

Sau World Cup 2006, Fernando Torres đã được Alex Ferguson cho vào tầm ngắm. 'Ông già gân' khi ấy rất muốn có một chân sút đẳng cấp để hợp cùng Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo để thay thế Van Nistelrooy, hợp thành chiếc đinh ba trên hàng công.

Tiếc là khi ấy, Atletico lại hét giá quá cao và 1 năm sau, Torres lại chuyển đến Liverpool - đại kình địch của MU. Kể tấy, El Nino liên tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Quđỏ, mà người phải chịu khổ nhất không ai khác hơn ngoài đội trưởng hiện tại của MU - Nemanja Vidic.

Oán thù chồng chất như vậy nên thật dễ hiểu trạng thái biểu cảm của Rooney khi thấy Torres bị thđỏ. Dù vẫn chạy đến kéo ngôi sao người Tây Ban Nha đứng dậy nhưng môi Gã Shrek vẫ
n nở một nụ cười bí hiểm.

Nụ cười bí hiểm của Rooney khi kéo Torres đứng dậy 

4. De Gea dùng chân tốt hơn dùng tay

Luôn bị chê trách là ra vào không hợp lý kể từ ngày chuyển đến Old Trafford, đặc biệt là ở những tình huống không chiến, David De Gea tỏ ra khá lúng túng trước những đường bóng được đưa từ biên vào vòng cấm.

Vì thế mà trong một pha bóng ở tầm thấp như vậy, thay vì dùng tay, thủ thành này đã quyết định dùng chân cho... an toàn.

De Gea từ bỏ quyền dùng tay 

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn