MU 24/7: Giáng sinh nào, Sir Alex cũng muốn CR7 quay về

Thể thaoThứ Ba, 20/11/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Kể từ khi để Cristiano Ronaldo chuyển tới Real Madrid, chưa khi nào Sir Alex Ferguson lại không muốn mang anh trở về Old Trafford


(VTC News) - Kể từ khi để Cristiano Ronaldo chuyển tới Real Madrid, chưa khi nào Sir Alex Ferguson lại không muốn mang anh trở về Old Trafford.

1. Alex Ferguson luôn mong Ronaldo quay về

Cách đây ít ngày, Alex Ferguson từng khẳng định mang Ronaldo về lại Manchester vào thời điểm này là điều không thể, bởi siêu sao người Bồ Đào Nha có giá trị quá cao vào lúc này. Đội trưởng của "Brazil châu Âu"
không những là một ngôi sao hàng đầu thế giới mà anh còn là một thương hiệu cực kỳ hút khách với các công ty quảng cáo và truyền thông.

Kể từ khi chuyển tới Tây Ban Nha, phong độ của CR7 còn ấn tượng hơn cả những gì anh đã làm ở đảo quốc sương mù. Trong 162 trận ra sân, chân sút 27 tuổi này đã ghi được tới 165 bàn thắng.

Vì thế sở hữu Ronaldo chính là giấc mơ của tất cả các HLV trên thế giới. Sir Alex cũng không phải ngoại lệ. Ông tiết lộ: "Mang cậu ấy trở lại Old Trafford chính là điều ước trong đêm Giáng sinh của chúng tôi".

Cả Alex Ferguson và Cristiano Ronaldo đều đang rất nhớ nhau 

2. Kagawa phải nghỉ thêm 1 tháng nữa

Những tưởng tiền vệ người Nhật Bản có thể tập luyện và thi đấu trở lại vào cuối tháng này, sau khi đã dưỡng thương gần 1 tháng, kể từ cuộc đọ sức với Braga vào tháng trước. Tuy nhiên, tốc độ hồi phục chậm chạp của cựu cầu thủ Dortmund khiến anh chỉ sẵn sàng vào dịp Giáng sinh.

Chính Alex Ferguson đã xác nhận điều này. Vị thuyền trưởng của MU cho biết: "Cái đầu gối của cậu ấy vẫn còn đau và nó sẽ còn như vậy trong ít nhất là 1 tháng nữa".

Kagawa vẫn chưa thể trở lại 

3. Bebe cc duyên với các đội bóng Thổ Nhĩ K

Không chỉ có 1 năm tu nghiệp ở Besiktas, Bebe còn tỏ ra cực duyên với các đội bóng khác tới từ Thổ Nhĩ Kỳ. Bàn thắng đầu tiên anh ghi được cho MU là vào lưới Bursaspor, một CLB của Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn thế nữa, trong vòng 2 năm trở lại đây, chân sút 22 tuổi này cũng được tiếp xúc rất nhiều với các đối thủ đến từ bán đảo Tiểu Á này.

CĐV Galatasaray nồng nhiệt tiếp đón MU 


Hy vọng lần này sẽ không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra 

4. CĐV Galatasaray "nồng nhiệt" tiếp đón MU

Ở bảng H Champions League năm nay, ngoài MU đã chắc ngôi đầu bảng thì cả 3 đội bóng còn lại vẫn giữ nguyên cơ hội đi tiếp. Trước một đối thủ như MU, kết quả trận đấu không hề ảnh hưởng tới vị trí của họ, Galatasaray hiểu rằng họ cần phải nắm được cơ hội bằng vàng này.

Vì lẽ đó mà ngay khi chiếc phi cơ của Quỷ đỏ đáp xuống Thổ Nhĩ Kỳ, rất nhiều CĐV chủ nhà đã "nồng nhiệt" ra tiếp đón các vị khách tới từ nước Anh.

Thực tế, các quan chức UEFA cũng không muốn những CĐV nước Anh tới Thổ Nhĩ Kỳ thời điểm này, bởi ký ức về vụ ẩu đả kinh hoàng năm 1993 vẫn còn âm ỉ. Mặc dù vậy, vẫn có hàng trăm Manucian lặn lội đường xa tới Istabul để xem Quỷ đỏ thi đấu.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn