MU 24/7: Đã có phim ngợi ca MU giỏi chuyện vượt khó

Thể thaoThứ Năm, 18/10/2012 04:40:00 +07:00

(VTC News) - Trong suốt lịch sử hơn 100 năm của MU, chưa khi nào đội bóng áo đỏ chịu đầu hàng trước khó khăn

(VTC News) - Trong suốt lịch sử hơn 100 năm của MU, chưa khi nào đội bóng áo đỏ chịu đầu hàng trước khó khăn.

1. Thầy trò Alex Ferguson xả hơi

Tranh thủ đợt tập trung ĐTQG để thi đấu vòng loại World Cup 2014, những người không tham gia vào chiến dịch này như HLV trưởng Alex Ferguson, Ryan Giggs... đã có những cách xả hơi rất riêng.

Trong khi ông thầy người Scotland tranh thủ tới thăm một số sinh vật lạ thì cậu học trò 38 tuổi lại trải nghiệm cùng thú vui nhiếp ảnh.

Thầy trò Alex Ferguson xả hơi


2. MU là nhà vô địch vượt khó

Đó là tiêu đề của bộ phim nói về đội bóng áo đỏ mới được sản xuất gần đây. Bộ phim được chia ra làm 3 tập: Tập 1 nói về Alex Ferguson từ những ngày đầu mới lên nắm quyền. Tập 2 nói về quá khứ gian khó của Quỷ đỏ kể từ ngày thảm họa máy bay Munich.

Tập cuối cùng kể về những tháng ngày vinh quang gần đây tại Old Trafford. Xuyên suốt cả 3 tập phim là một thông điệp: Chính vào những lúc khó khăn nhất, tinh thần của MU lại được thể hiện 1 cách tuyệt vời nhất; giống như lời kết của bộ phim: Giờ tăm tối nhất chính là trước lúc rạng đông.

Rooney vẫn phải tiến bộ hơn nữa 

3. Rooney vẫn cần phải tiến bộ hơn

Chơi khá hay trong 2 trận đấu gần đây nhất của ĐT Anh, Wayne Rooney hoàn toàn xứng đáng với vị trí đội trưởng mới của Tam Sư. Mặc dù vậy, Gerrard vẫn đang làm rất tốt công việc của mình và cơ hội dành cho R10 chỉ có thể đến vào tương lai.

Bản thân Gary Neville, một huyền thoại của MU và giờ là trợ lý của HLV trưởng ĐT Anh cũng nhận xét: "Cậu ấy là một cầu thủ cừ và là người có thể làm được mọi thứ với trái bóng. Nhưng giờ thì cậu ấy mới chỉ 26 tuổi, một con đường dài vẫn còn chờ Wazza ở phía trước. Chúng tôi vẫn muốn cậu ấy tiến bộ hơn để có thể gánh vác một cách xuất sắc trọng trách mới được giao phó".

Milan đặt Nani vào tầm ngắm 

4. Milan cũng khoái Nani

Sau khi Juventus bắn tin muốn có sự phục vụ của Nani với giá 12 triệu bảng không lâu, tới lượt một đội bóng Italia khác là AC Milan cũng ngỏ lời với Quỷ đỏ về trường hợp của ngôi sao người Bồ.

Dù đã thi đấu ở Old Trafford được hơn 4 năm nhưng Nani vẫn chưa thể vươn tới đẳng cấp của Rooney hiện tại hay Ronaldo trước đây. Trái lại, anh đang có những biểu hiên của sự đi xuống trong thời gian gần đây.

Milan đang rất cần những dòng máu mới để tái thiết lại một tập thể đang có dấu hiệu rệu rã. Hàng tiền vệ của Rossoneri giờ chỉ có một mình Montolivo là chơi tròn vai. Vì vậy, với sức trẻ cùng khả năng bùng nổ của Nani sẽ là một sự bổ sung hợp lý.

Vấn đề chỉ nằm ở giá của tiền vệ 25 tuổi. Alex Ferguson muốn con số không dưới 20 triệu bảng, mà như vậy thì lại quá cao so với khả năng chi trả của AC Milan.

Sir Alex sẽ bán Vidic vì tiền? 

5. Alex Ferguson sẽ bán Vidic vì tiền


Đó là nội dung bức tranh biếm họa được họa sĩ Omar Momani thể hiện. Theo đó, ông dự đoán Alex Ferguson sẽ bán trung vệ người Serbia để nhận lấy 33 triệu bảng và tái thiết lại Quỷ đỏ.

Đây cũng là ý kiến của phần đông người hâm mộ Quỷ đỏ, bởi Vidic đã cao tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao như cách đây vài năm nữa.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn