MU 24/7: Alex Ferguson muốn MU vào "CLB 100"

Thể thaoThứ Hai, 12/11/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường nhưng Alex Ferguson đã sớm có hàng loạt mục tiêu cho đội bóng áo đỏ


(VTC News) - Mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường nhưng Alex Ferguson đã sớm có hàng loạt mục tiêu cho đội bóng áo đỏ. 

1. Phil Jones trở lại trong 2 tuần nữa

Chấn thương đầu gối của hậu vệ người Anh đang tiến triển rất tốt và anh sắp được trở lại tập cùng đội một trong vài ngày tới. Dự kiến, cựu cầu thủ của Blackburn sẽ bình phục và có thể ra sân trong cuộc tiếp đón QPR ở Old Trafford vào ngày 24/11 sắp tới.

Đó là một tin rất vui dành cho Sir Alex, tiếp sau sự trở lại của Chris Smalling hồi giữa tuần vừa rồi. Mặc dù vậy, tín hiệu tới từ đội trưởng Nemanja Vidic vẫn chưa cho thấy sự tích cực. Trung vệ người Serbia vẫn phải chờ tới Giáng sinh mới có thể xỏ giày vào sân chơi bóng.

Phil Jones sẽ trở lại trong 2 tuần nữa 

2. MU có thể nối lại đàm phán về Lewandowski

Tiền đạo người Ba Lan đang phát đi một số tín hiệu lạc quan với Quỷ đỏ khi anh này chưa chịu ký vào bản hợp đồng mới mà Dortmund đưa ra. Có lẽ, Lewandowski
vẫn còn đang chờ kết quả của mùa giải năm nay như nào rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhân cơ hội tuyệt vời này, rất có thể đội bóng thành Manchester sẽ trở lại bên bàn đàm phán. Trước khi chiêu mộ thành công Van Persie, Quỷ đỏ từng rất thèm muốn chân sút của Dortmund, nhưng trước thái độ cứng rắn của đội bóng nước Đức, đội bóng của Alex Ferguson buộc phải chuyển mục tiêu.

Zaha sẽ thay Rooney ở ĐT Anh 

3. Rooney bị thế chỗ

Chấn thương mắt cá mà Rooney gặp phải trong cuộc đọ sức với Aston Villa, sẽ khiến anh phải ngồi ngoài trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Anh. Cùng với  Theo Walcott, Jonjo Shelvey, Kyle Walker và Aaron Lennon, ngôi sao của MU buộc phải theo dõi các đồng đội đọ sức với ĐT Thụy Điển từ trên khán đài.

Thay thế R10 là ngôi sao đang nổi như cồn của Crystal Palace, Zaha. Hiện cầu thủ trẻ 20 tuổi này đang được rất nhiều CLB lớn theo sát và một lần khoác áo Tam Sư là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Zaha đánh bóng tên tuổi của anh.

100 bàn là mục tiêu của MU ở mùa giải này 

4. Alex Ferguson muốn MU ghi 100 bàn


Sau 11 trận đấu ở Premier League, MU đã có tổng cộng 29 bàn thắng. Tính ra trung bình, Quỷ đỏ ghi được tới 2,64 bàn/trận. Và nếu tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng này, sau khi kết thúc 38 vòng đấu tại Premier League, đội bóng thành Manchester sẽ ghi được tròn 100 bàn thắng.

Ý thức được điều ấy nên Sir Alex đã sớm đề ra mục tiêu cho các học trò, đó là phải có được 100 bàn thắng trong mùa giải này.

Còn nhớ, ở mùa bóng 1999-2000, MU cũng đề ra chỉ tiêu này và suýt đạt được (thiếu 1 bàn thắng). Năm nay, với sự tỏa sáng của Van Persie cùng các đồng đội như Rooney, Chicharito hay Welbeck, "ông già gân" đang tràn trề hy vọng chạm cột mốc 100 bàn.



Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn