MU 24/7: Alex Ferguson mời về cứu binh đặc biệt?

Thể thaoThứ Hai, 01/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Không hề có bất cứ chút u ám nào trên sân tập ngày hôm nay, các cầu thủ MU dường như đã quên đi nỗi buồn Tottenham để chuẩn bị hành quân tới Cluj

(VTC News) - Trận thua Tottenham không làm ảnh hưởng nhiều tới tâm lí thi đấu của các cầu thủ MU. Họ tiếp tục luyện tập và có thể sẽ đón thêm một thành viên đặc biệt nữa.

1. Thầy trò Alex Ferguson tươi cười luyện tập

Trận thua đầu tiên trước Tottenham sau 11 năm đã không thể khiến không khí tại MU u ám quá lâu. Bằng chứng là sáng nay, trên sân tập Carrington, các ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn tươi như hoa và vui vẻ trêu đùa nhau.

Khoái chí nhất vẫn là Wayne Rooney. Gã Shrek không những hoàn thành hết tất cả các bài tập mà thỉnh thoảng còn cười phá lên khi thi đấu đối kháng cùng đồng đội. Có lẽ màn trình diễn ấn tượng trước Gà trống giúp R10 tự tin hơn và tuyển thủ người Anh hẳn là đang nghĩ tới một vị trí xuất phát ngay từ đầu vào đêm thứ ba.

Rooney hoàn thành rất tốt bài tập 

Anh còn thường xuyên cười đùa với các đồng đội 

Và làm trò để chọc ghẹo đồng đội 

2. Cựu sao MU bất ngờ trở lại

Trên sân tập Carrington sáng nay còn có sự hiện diện của một người cũ tại MU, đó là Mikael Silvestre. Hậu vệ kỳ cựu người Pháp đã bất ngờ trở lại thành Manchester, 4 năm sau khi anh dứt áo ra đi.

Hiện Silvestre đang là cầu thủ tự do, sau khi anh hết hạn hợp đồng với Werder Bremen vào mùa hè vừa rồi. Với tình trạng chấn thương nặng nề ở hàng phòng ngự (vắng Vidic, Jones và Smalling), chỉ có Ferdinand cùng Evans là lành lặn, không biết liệu Alex Ferguson có ý định mời hậu vệ 35 tuổi này ký vào một bản hợp đồng ngắn hạn, giống như ông đã từng làm với Paul Scholes hay không?

Silvestre liệu có trở lại MU? 

3. Một loạt sao trẻ được MU đăng ký cho trận đấu với Cluj

Với việc Scholes, Carrick, Giggs và Valencia không được khỏe, Alex Ferguson đã buộc lòng phải triệu tập một loạt những tài năng trẻ trong cuộc đọ sức tại Champions League giữa tuần này. Michael Keane, Wootton, Lingard, Tunnicliffe và Powell đã được đăng ký.

Mặc dù vậy, đội hình chính của Quỷ đỏ vẫn được đảm bảo trong chuyến đi tới Romania. Johny Evans dù bị đau những 99% vẫn có thể ra sân.

Tính tới giữa tháng này, đội chủ sân Old Trafford có thể đón thêm sự trở lại của Ashley Young.

Evans sẽ ra sân vào giữa tuần này 

4. Rooney, Carrick và Lindegaard đồng loạt lên tiếng

Bất ngờ thất bại trước Tottenham ngay trước thềm lượt trận thứ 2 Champions League, rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã nghĩ đến một bước lùi nữa của MU, giống như chuyện đã từng xảy ra 1 năm về trước.

Tuy nhiên các cầu thủ, đặc biệt là các cựu binh đã lập tức lên tiếng trấn an. Lần lượt Rooney, Carrick và Lindegaard đều cho rằng trận thua vừa rồi đến từ sự chủ quan của MU, chứ không phải là một sai lầm mang tính hệ thống. Những ngôi sao này cũng nhận định, vết xe đổ năm ngoái của MU chắc chắn sẽ không lặp lại một lần nữa.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn