MTV Việt Nam truyền hình trực tiếp tang lễ W. Houston

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/02/2012 06:34:00 +07:00

(VTC News) - Tang lễ Whitney Houston tại nhà thờ New Hope Baptist(Newark, New Jersey, Mỹ) vào lúc 0h tối nay (giờ VN) sẽ được MTV Việt Nam truyền hình trực tiếp

(VTC News) - Tang lễ của Diva nhạc pop Whitney Houston cử hành tại nhà thờ New Hope Baptist ở Newark, (bang New Jersey, Mỹ) vào lúc 0h tối nay (giờ VN) sẽ được MTV Việt Nam truyền hình trực tiếp.
Whitney Houston  

Tang lễ được chọn cử hành tại nhà thờ New Hope Baptist, nơi Whitney Houseton từng thể hiện khả năng ca hát khi còn nhỏ. Gia đình và người thân quyết định đưa tiễn cô ở một địa điểm kín đáo chỉ có sự tham dự của gia đình và người thân,hơn là tổ chức một sự kiện lớn đông người tham dự để đảm bảo tính riêng tư. 

Tuy vậy, các fan hâm mộ trên khắp thế giới có thể chia sẻ giờ khắc tiễn đưa nữ Diva 48 tuổi này bằng cách theo dõi trực tiếp qua mạng Internet và truyền hình. MTV Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp sự kiện này vào lúc 0h tối nay, chủ nhật, 19/02 (giờ Việt Nam). 

Mẹ đỡ đầu của Whitney Houston, nữ diva nhạc soul Aretha Franklin cùng với huyền thoại nhạc R&B Stevie Wonder sẽ hát trong buổi lễ. Ngôi sao nhạc gospel Marvin Winans, người bạn gắn bó lâu năm với gia đình Whitney Houston, sẽ là người đọc điếu văn cho nữ danh ca bạc mệnh. Clive Davis, đương kim Tổng giám đốc sáng tạo (CCO) hãng Sony Music Entertainment, người đã dìu dắt Whitney Houston lên đỉnh cao của sự nghiệp cũng sẽ có mặt và phát biểu. 

Những lễ tưởng niệm Whitney do fan tổ chức đã diễn ra liên tục mấy ngày nay. 

Linh cữu của Whitney Houston sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Fairview, Westfield, New Jersey, nơi cha cô John Russell Houston Jr. yên nghỉ từ năm 2003. 

Chris Christie, thống đốc bang New Jersey đã quyết định treo cờ rủ toàn bang vào ngày Thứ Bảy để tôn vinh những cống hiến của Whitney Houston, một người con của New Jersey. Tuy vấp phải nhiều ý kiến phản đối, đa phần do khoảng thời gian trượt dài trong nghiện ngập ở thời gian cuối đời và nguyên nhân cái chết của Whitney, nhưng Christ Christie vẫn giữ quan điểm của mình và “bác bỏ (những ý kiến phản đối) với tư cách là một con người”. 

H.A



Bình luận
vtcnews.vn