MTV giải thưởng Video âm nhạc Việt lần đầu tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/09/2011 12:34:00 +07:00

(VTC News)- MTV Giải thưởng Video Âm nhạc Việt là một sân chơi giới thiệu đến khán giả những video clip ca nhạc (MV) của các ca sĩ đang được khán giả yêu thích.

(VTC News) - MTV Giải thưởng Video Âm nhạc Việt là một sân chơi giới thiệu đến khán giả những video clip ca nhạc (MV) của các ca sĩ đang được khán giả yêu thích và những ca sĩ mới tiềm năng có những dự án âm nhạc trong năm 2011 nhằm tìm ra những MV và ca sĩ được công chúng yêu thích nhất của năm phát trên kênh MTV.


Nhạc sĩ Quốc Trung biên tập 12 MV thuộc bảng 1 của MTV Giải thưởng Video Âm nhạc Việt lần thứ nhất 

Giải thưởng Video Âm nhạc Việt trên kênh MTV Việt hóa sẽ có sự góp mặt của  rất nhiều ca sĩ với tổng số 24 MV. Chương trình được chia thành hai bảng do hai nhóm producer của chương trình lựa chọn. Phụ trách của hai nhóm sẽ là nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nhóm do nhạc sĩ Quốc Trung biên tập gồm 12 MV của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Nhóm Tiny Monster, Đức Tuấn, Nhóm Unlimited, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Hồng Nhung, Quang Dũng, Minh Thư, Thanh Bùi – Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thu Minh. 12 MV còn lại do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng biên tập với sự thể hiện của các ca sĩ: Anna, Nhóm 365, Dương Triệu Vũ, Nhóm 4U, Đăng Khoa, Nhóm Vmusic, Đông Nhi, Phương Vy, Karik, Uyên Linh, Linh Phi, Văn Mai Hương.

  

Đạo diễn Quang Dũng, người phụ trách biên tập 12 MV thuộc bảng 2 của MTV Giải thưởng Video Âm nhạc Việt lần đầu tiên bên cạnh ca sĩ Hồng Nhung và Đàm Vĩnh Hưng 

MTV Giải thưởng Video Âm nhạc Việt lần đầu tiên MTV tổ chức tại Việt Nam không chỉ là một chương trình TV, một giải thưởng âm nhạc đơn thuần mà còn là một series các chương trình truyền hình và video ca nhạc độc quyền phát sóng trên nhiều khung giờ trên kênh MTV tại Việt Nam. Đây là chương trình thuần Việt lớn đầu tiên kênh MTV Việt hóa thực hiện chính thức tại Việt Nam với đơn vị sản xuất chương trình là công ty BHD.
 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhóm 365 

Năm đầu tiên, chương trình sẽ chính thức lên sóng kể từ thứ Bảy ngày 24/09/2011 đến giữa tháng 01 năm 2012.

Nhóm Vmusic 

Chương trình chia ra làm các gia đoạn như sau: Giới thiệu MV mới: (4 tập) (24/09/2011 – 15/10/2011) với 24 MV tham gia cuộc thi. Bảng xếp hạng: (12 tập)  từ ngày 16/10/2011: Giai đoạn bình chọn cho các video âm nhạc yêu thích.


Rocker gợi cảm Minh Thư 

MTV Giải thưởng Video Âm nhạc Việt lần đầu tiên kết thúc bằng lễ trao giải diễn ra vào tháng 1 năm 2012.

Thu Minh làm dáng bên Noo Phước Thịnh, Nguyễn Hải Phong và Linh Phi. 

Các hạng mục của giải thưởng gồm có Giải do khán giả bình chọn và giải của giới chuyên môn. Giải do khán giả bình chọn bao gồm: Video Âm nhạc được yêu thích nhất của bảng 1, Video Âm nhạc được yêu thích nhất của bảng 2.

Idol Uyên Linh, người có MV dự thi nằm trong bảng 1 do nhạc sĩ Quốc Trung biên tập. 

V.A

Bình luận
vtcnews.vn