MTV châm biếm showbiz Việt thích nổi tiếng bằng scandal

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/11/2013 07:06:00 +07:00

(VTC News) – MTV lại ‘châm biếm’ showbiz Việt, Phương Mỹ Chi bỏ show ở Úc vì Dũng Taylor… là các tin tức được chú ý ngày 6/11.

(VTC News) – MTV lại ‘châm biếm’ showbiz Việt, Phương Mỹ Chi bỏ show ở Úc vì Dũng Taylor… là các tin tức được chú ý ngày 6/11.

MTV ‘châm biếm’ showbiz

Theo VOV, do gương mặt chưa được ‘thẩm mỹ’ triệt để sau vụ tai nạn giao thông nên trong kịch bản của MV Tại sao bạn đến trái đất này?, Lê Minh đã phải hóa thân thành người nhện. Tuy nhiên, hình ảnh đó lại rất phù hợp với nội dung của MV.

Tại sao bạn đến trái đất này? là bài hát mang tính châm biếm hài hước những hiện tượng nổi cộm trong làng showbiz nói riêng và một bộ phận thanh thiếu niên trẻ nói chung.
Hình ảnh 'quái chiêu' của MTV trong ca khúc mới.
Hình ảnh 'quái chiêu' của MTV trong ca khúc mới.  
Ca khúc gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh những ai thích nổi tiếng bằng cách tạo scandal mà không phải bằng tài năng thực sự của mình.

Kịch bản của MV này vì thế cũng mang nội dung hài hước. Trong MV này có khách mời đặc biệt chính là ca sỹ Phương Thanh.

Khi nghe bài hát và xem MV, khán giả sẽ khám phá thêm về Phương Thanh với tài đọc rap cũng như khả năng diễn xuất của cô. Ngoài ra, MV còn xuất hiện của những khách mời như danh hài Minh Béo, rapper Tiến Đạt...

Phương Mỹ Chi bỏ show ở Úc

Mặc dù quản lý của chị Bảy là ca sỹ Quang Lê đã nhận lời để cô bé hát tại Úc vào đầu năm 2014 nhưng sau khi đọc những chia sẻ chân thành của ông xã Thu Phương trên báo, giọng ca gốc Huế đã hủy show.
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi 
Theo Tri thức, mới đây, Dũng Taylor – ông xã nữ ca sỹ Thu Phương đã có cuộc trò chuyện chia sẻ về giọng hát của Phương Mỹ Chi cũng như việc cô bé bị dư luận chỉ trích về chuyện mải mê chạy show kiếm tiền, bỏ bê việc học tại trường.

Qua đó, ông bầu hải ngoại cũng đưa ra những định hướng phát triển trong tương lai cho nữ ca sỹ 10 tuổi sao cho cô vừa có thể phát triển tài năng, vừa không đánh mất tuổi học trò nếu như anh làm quản lý của Phương Mỹ Chi.

Dũng Taylor chia sẻ rằng nếu anh là người quản lý của Phương Mỹ Chi, anh sẽ đặt vấn đề học vấn của cháu lên hàng đầu.

'Tôi có đọc được rất nhiều ý kiến của khán giả nói 'có thực mới vực được đạo', gia đình của cháu rất nghèo, có cơ hội kiếm tiền thì kiếm đi nhưng vẫn đề ở chỗ, khi mình chưa có tiền thì bao nhiêu cũng đủ, còn khi mình có tiền rồi thì bao nhiêu cũng không đủ.

Nếu để Phương Mỹ Chi chạy show nhiều để kiếm tiền, cháu ý thức được cháu không phải là Phương Mỹ Chi 10 tuổi, một học sinh giỏi 4 năm liên tục được học bổng 1 tỷ mà là một Phương Mỹ Chi ngôi sao thì sẽ làm cho cháu trở thành một con người khác, không còn tập trung chuyện học hành' – anh nói.
Dũng Taylor là một bầu show có tiếng ở hải ngoại
Dũng Taylor là một bầu show có tiếng ở hải ngoại.  
Những lời khuyên chân thành và sâu sắc của Dũng Taylor không chỉ nhận được sự đồng tình của khán giả mà những người đang xây dựng hình ảnh cho Phương Mỹ Chi như Quang Lê cũng phải suy nghĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dũng Taylor chia sẻ rằng anh và giọng ca Đập vỡ cây đàn vừa có cuộc gặp gỡ tình cờ tại một quán ăn ở Mỹ.

Nam ca sỹ Quang Lê đã chủ động đến bàn ăn của vợ chồng Dũng Taylor và Thu Phương để bày tỏ sự cảm ơn vì những lời khuyên của anh trên báo mới đây.

Thậm chí, khi đọc xong những lời chia sẻ đó, Quang Lê đã quyết định rút lại lời mời của một bầu show cho Phương Mỹ Chi hát tại Úc vào tháng 4/2014.

Hà Anh vướng thị phi

Khám phá đưa tin, cuốn tự truyện của Hà Anh được ra mắt rầm rộ vào cuối tháng vừa qua thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cũng như truyền thông.

Phần vì cô là một trong những chân dài đầu tiên viết tự truyện, hơn nữa, cuốn sách kể về cuộc đời và hé lộ những ‘bí mật’ xung quanh cuộc tranh cãi giữa cô và Vietnam's Next Top Model - một chương trình truyền hình thực tế hot hiện nay nên đã kích thích tò mò trong công chúng. Tuy nhiên, vừa mới xuất bản không lâu, cuốn sách của Hà Anh lại vướng phải thị phi.

Khi đọc xong cuốn sách, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện về cuộc đời của siêu mẫu Hà Anh. Người cho rằng, cuốn tự truyện là cuộc hành trình đầy thú vị của một chân dài nhưng 'óc không ngắn' với nhiều tâm sự về tình yêu, cuộc sống, cách chinh phục thành công và nắm bắt cơ hội may mắn.

Độc giả kỹ tính hơn lại tỏ ra khó chịu bởi lối viết tự tin thái quá của nàng siêu mẫu khi tự ngập trong những lời khen ngợi hoa mỹ của bản thân cũng như từ đồng nghiệp.

Thậm chí, có một đầu báo cho rằng, ngay tựa đề cuốn sách đã chứng tỏ Hà Anh là con người kiêu ngạo và tự mãn về bản thân mình.
Hà Anh
Ngay khi nhận được những ý kiến bất lợi này, Hà Anh không ngại lên tiếng phản pháo và đáp trả trên trang cá nhân: 'Hôm nay có mẹ 'mách' là có nhà tự nhận làm báo nào đó đã có 'nhã hứng' đầu độc tâm hồn người đọc bằng những nhận xét, nhận định vu vơ và hằn học kiểu như 'với một người có tiêu đề cuốn sách như vậy rõ ràng là một người kiêu ngạo và tự mãn về bản thân'.

Chưa hết, vị ấy còn 'bỏ ngỏ' 'không biết sau chiêu ra sách thì cô ta còn trò gì nữa'. Xin lỗi, tôi chưa bao giờ bợ đỡ, trộm cắp, cướp giật của ai. Tôi lao động chăm chỉ và được nghề nghiệp hậu đãi, đối tác trân trọng.

Một người tự nhận biết đọc, biết viết mà chưa đọc đã tỏ hết tường tận từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, từ tâm khảm đáy lòng, thì tôi xin bái phục là sư phụ của 'Biết Tuốt' tên là 'Biết Tịt'.

Bên cạnh tranh cãi về tựa đề cuốn sách và phong cách viết của Hà Anh, cô còn bị chỉ trích tung ảnh nóng để... hút khách.

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn