Mr Đàm: Truyền thông và khán giả Việt bị Hoa hậu hoàn vũ lợi dụng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/12/2015 05:17:00 +07:00

Mr Đàm: Truyền thông và khán giả Việt bị Hoa hậu hoàn vũ lợi dụng. Mr Đàm lên tiếng về vụ bê bối của Hoa hậu hoàn vũ cũng như những nhận xét của anh về 'chiến b

(VTC News) - Mr Đàm lên tiếng về vụ bê bối của Hoa hậu hoàn vũ cũng như những nhận xét của anh về 'chiến binh' Phạm Hương của Việt Nam.

Sau gần 1 tháng diễn ra, Miss Universe 2015 đã có kết quả. Hoa hậu Phillippines đã vượt lên trên 80 người đẹp khác để trở thành Hoa hậu hoàn vũ 2015. Á hậu 1 thuộc về Colombia, Á hậu 2 thuộc về Mỹ.
colombia
Giây phút được xướng tên, Adriadna đã không kiềm chế được những giọt nước mắt hạnh phúc
Tuy nhiên, đây có thể được coi là thảm hoạ trong các lần tổ chức Hoa hậu hoàn vũ từ trước đến nay khi MC phạm phải sai lầm tệ hại trong cuộc đời làm MC của mình.

Thay vì công bố Phillippines, MC Steve Harvey đã dõng dạc hô tên người đẹp Colombia trở thành Hoa hậu hoàn vũ 2015.
Mr Đàm dõi theo từng bước của Phạm Hương tại Hoa hậu hoàn vũ năm nay
Mr Đàm dõi theo từng bước của Phạm Hương tại Hoa hậu hoàn vũ năm nay 
Cũng dõi theo từng diễn tiến của cuộc thi năm nay, Mr Đàm đã chính thức lên tiếng trước màn kịch này. Điều đầu tiên, anh thừa nhận Hoa hậu Phillippines không hề xấu, bởi bất cứ ai trong số 80 cô gái đi thi năm nay đều là những chiến binh nặng ký và đều có cơ hội xứng đáng để trở thành hoa hậu hoàn vũ.

Tuy nhiên đối với Mr Đàm, thế giời bây giờ không còn công tâm nữa, tất cả mọi sự kiện đều đã bị can thiệp quá nhiều, ngay cả Hoa hậu hoàn vũ. Tiếp theo, việc công bố nhầm lẫn tên hoa hậu là việc không thể. đó là việc họ cố tình tạo scandal, gây sự chú ý mà thôi.
Mr Đàm lên tiếng về vụ bê bối của Hoa hậu hoàn vũ cũng như những nhận xét của anh về 'chiến binh' Phạm Hương của Việt Nam.
Tất nhiên, bằng cách này hay cách khác, BTC đã đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên với những động cơ chính trị sau đó, thì nếu họ đem lại được hoà bình cho thế giới, chắc chắn ai cũng sẽ hài lòng với kết quả này(!).

Nói về Phạm Hương, Mr Đàm cũng tỏ ra tiếc nuối vô cùng. Bởi Phạm Hương được toàn thể giới chuyên môn và khán giả thế giới đánh giá rất cao, ít ra phải nằm trong Top 5.
Mr Đàm lên tiếng về vụ bê bối của Hoa hậu hoàn vũ cũng như những nhận xét của anh về 'chiến binh' Phạm Hương của Việt Nam.
Phạm Hương là ứng cử viên xuất sắc nhất của Việt Nam mà sau này, việc tìm ra một gương mặt nữa như Hương gần như là điều không thể. Nếu Việt Nam tự ái không tham gia nữa thì cũng kỳ, nhưng tham gia tiếp rồi lại bị lấy ra làm trò đùa cho thiên hạ thì cũng... kỳ không kém.

Theo Mr Đàm, toàn bộ truyền thông và khán giả Việt Nam đang bị BTC Hoa hậu hoàn vũ lợi dụng để đạt được mục đích truyền thông của mình. Hơn ai hết, BTC hiểu rõ khán giả Việt là một trong những lực lượng hùng hậu nhất theo dõi cuộc thi này.

Màn trao nhầm vương miện tai tiếng của Hoa hậu hoàn vũ 2015:

Chính vì vậy, việc gieo hi vọng lớn cho người dân Việt Nam là điều tất yếu. Tiến vào đêm chung kết, khi đã đạt được mục đích, thì họ tất nhiên sẽ 'dọn đường' cho người đẹp của họ đăng quang.

Cũng theo anh, Hoa hậu hoàn vũ là cuộc chơi lớn, có ban bệ, có những cái bắt tay ngầm sau lưng, còn Việt Nam chỉ là một chú cá nhỏ bé nằm trên thớt của họ mà thôi.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn