Mr Đàm: Tôi không thiếu chiêu trò mà phải đem chuyện gia đình ra PR

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/11/2014 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm cho biết, anh không thiếu chiêu trò mà phải mang chuyện tìm em trai cùng cha khác mẹ thất lạc thuở nhỏ ra để PR cho liveshow.

(VTC News) - Mr Đàm cho biết, anh không thiếu chiêu trò mà phải mang chuyện tìm em trai cùng cha khác mẹ thất lạc thuở nhỏ ra để PR cho liveshow.

- Mới đây, anh đã chia sẻ về những  người anh em cùng cha khác mẹ của mình lên trang cá nhân, anh có thể nói thêm về điều này?


Tôi chủ động chia sẻ lên trang cá nhân của tôi bởi facebook là nơi dễ kết nối tất cả mọi người với nhau. Đã có rất nhiều trường hợp tìm được người thân qua facebook rồi nên tôi hy vọng mình sẽ tìm lại được em trai của mình.
 
Hơn thế nữa, danh tiếng mình cũng có, khi mình lên tiếng như vậy thì mọi người sẽ đồn đại nhiều hơn, bàn tán nhiều hơn, nhờ đó mà thông tin sẽ đi được xa và rộng hơn. Biết đâu đấy, một ngày nào đó chúng tôi sẽ ‘như chưa hề có cuộc chia ly’.

mr Đàm
Đàm Vĩnh Hưngngười em trai cùng cha khác mẹ và hai cháu ruột 
- Cuộc sống thủa bé của anh dường như khá sung túc?

Hồi đó gia đình tôi cũng khá giả. Tất cả bà con làng xóm đều quý và nể gia đình tôi.

Tuy nhiên sau đó một vài năm, vì biến cố gia đình nên kinh tế gia đình từ từ đi xuống. Tuy nhiên mọi người xung quanh vẫn dành tình cảm cho gia đình tôi chứ không có chuyện quay lưng.

- Anh có chia sẻ ba anh là một người đàn ông đào hoa với những người phụ nữ đẹp xung quanh?

Tôi nghĩ chuyện vợ lớn vợ bé là chuyện bình thường, thời nào cũng có chứ cũng không phải khi xưa mới có. Tất nhiên là có người chấp nhận, có người không. Như mẹ tôi cũng không chịu được, cũng tới bắt ghen này nọ đấy thôi. Mẹ làm mọi thứ để có cảm giác không bị qua mặt. Thế nhưng sau rồi mẹ cũng chấp nhận sự thực thôi.
mr Đàm
- Anh có chia sẻ bức hình chụp với anh Hoà, là em trai cùng cha khác mẹ của anh. Mối quan hệ của hai anh em vẫn tốt đẹp từ trước đến nay chứ?

Chúng tôi vẫn giữ quan hệ với nhau từ trước đến giờ như anh em ruột thịt trong nhà. Không có chuyện con bà cả hay vợ bé mà phân biệt nhau. Em tôi có chuyện gì tôi đều đứng ra giúp đỡ hết mình.

- Cuộc sống của anh Hoà hiện nay như thế nào, thưa anh?

Tôi cũng đòi mở cái này cái kia cho cậu ấy nhưng cậu ấy không thích. Tính nết Hoà ngang bướng từ trước đến giờ rồi, cậu ấy luôn muốn tự lập chứ không thích dựa dẫm vào ai cả.

Nhưng tôi nhất quyết làm bằng được, Hoà không chịu thì tôi ‘bắt’ hai đứa cháu về, cho đi học và tạo dựng công ăn việc làm cho chúng. Dù gì thì tôi cũng là bác ruột của hai đứa con của Hoà, tôi cũng phải có trách nhiệm. Tuy nhiên Hoà thì vẫn không chịu, vẫn ‘bướng’ lắm (cười).

- Anh có thể kể một kỷ niệm khó quên với người em cùng cha khác mẹ này?

Cách đây gần 10 năm, Hoà có bị tai nạn giao thông, bác sỹ chuẩn đoán bị chấn thương sọ não rất nặng, Hoà cũng mê man bất tỉnh suốt một thời gian. Tôi phải huy động toàn bộ mối quan hệ cũng như vật chất của mình để cứu sống cậu ấy.

Khi đó cũng bấn loạn lắm nhưng may mình cũng cố gắng hết sức nên đã cứu sống được cậu ấy lúc đó. Khi đó, bây giờ và cả sau này, cho dù có phải làm bất cứ điều gì để đổi lấy tính mạng của người thân thì tôi cũng sẵn sàng mà không phải phân vân điều gì.

mr Đàm
- Còn kỷ niệm với Hoàng, người anh em sinh đôi đã thất lạc của anh Hoà thì sao, thưa anh?

Sự thực là tôi chưa gặp Hoàng bao giờ, bởi Hoàng bị thất lạc trước khi tôi biết đến Hoàng và Hoà. Chỉ có sau này, khi mẹ mất, Hoà đến ở với gia đình tôi thì tôi mới biết được mình có hai người em sinh đôi là Hoàng và Hoà.

- Chưa gặp anh Hoàng bao giờ, vậy sao anh lại sốt sắng tìm anh ấy đến vậy, thưa anh?

Chưa gặp nhau nhưng giữa chúng tôi vẫn là tình anh em, là máu mủ ruột rà. Nên gặp hay không thì tôi vẫn đang thất lạc một người em, là con ruột của ba tôi. Chính vì thế, khi ba tôi còn sống, ông chưa tìm ra được thì giờ đó là trách nhiệm của tôi.

- Vậy sao đến thời điểm này, anh mới lên tiếng tìm người anh em này?

Chúng tôi đã tìm kiếm cậu ấy từ ngay khi mất tích cho đến nay rồi. Gia đình chúng tôi cứ hỏi, huy động mọi mối quan hệ để tìm kiếm nhưng thông tin mịt mù lắm. Thời điểm đó ba tôi tìm kiếm cũng quy mô, huy động công an khắp nơi, làm rần rần nhưng không thấy đâu.

Sau này thì cũng không còn rần rần nữa, nhưng đi đến đâu cũng nhờ hỏi, cũng đánh tiếng để biết đâu có người biết. Bây giờ tôi mới đăng lên facebook để thêm khả năng tìm thấy thôi chứ không phải bây giờ tôi mới bắt đầu tìm kiếm.

- Hy vọng tìm được trong anh có cao không hay chỉ biết mong chờ vào phép màu, thưa anh?

Tôi hy vọng chứ, bởi tôi đã biết có những trường hợp mất tích, lưu lạc sang tận Canada nhưng nhờ người này người kia, họ vẫn tìm ra được nhau. Thế nên không có lý do gì để mình không hy vọng cả. Tôi hy vọng mọi người nếu biết thông tin gì về Hoàng, hoặc thấy gương mặt giống Hoà thì sẽ giúp chúng tôi được đoàn tụ.

- Khi chia sẻ như vậy, chắc chắn anh cũng sẽ biết có những người ác ý cho rằng anh làm như vậy để PR cho liveshow sắp tới?

Tôi biết điều đó, nhưng tôi nghĩ mọi người cũng biết là Đàm Vĩnh Hưng không thiếu gì chiêu trò mà phải đem chuyện gia đình máu mủ ra để PR cả, làm như vậy là thất đức lắm. Với lại khán giả bây giờ thông minh và có tri thức lắm chứ, họ không mua vé để xem tôi đoàn tụ gia đình đâu.

Xin cảm ơn anh!

Clip Mr Đàm từng hát đám cưới:

Thiên An
(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn