Mr. Đàm thừa nhận chơi chiêu khi úp mở sắp cưới Dương Triệu Vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/05/2017 10:35:00 +07:00

Chuyện tấm "thiệp cưới" thực ra chỉ là một chiêu để gây chú ý của êkíp Đàm Vĩnh Hưng.

Video: Mr. Đàm thừa nhận chơi chiêu khi úp mở sắp cưới Dương Triệu Vũ

Những ngày gần đây, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ gây xôn xao khi chia sẻ một tấm thiệp mời với thông điệp "14 năm 9 tháng". Theo nội dung trong tấm thiệp, đây sẽ là một buổi tiệc đặc biệt của cả hai với những bạn bè thân thiết, truyền thông không được tác nghiệp.

Không ít người đồn đại đây là đám cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, khi được hỏi, Mr. Đàm chỉ lấp lửng rằng, đến ngày đó sẽ biết.

Chiều 9/5, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại trường quay Người hát tình ca 2017 để ghi hình cho tập tiếp theo, phát sóng tối chủ nhật tới với tư cách giám khảo khách mời. Anh đã chính thức trả lời về tin đồn ồn ào vài ngày qua.

mr-dam-thua-nhan-choi-chieu-khi-up-mo-sap-cuoi-duong-trieu-vu

 Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đi tiệc cùng nhau tối 9/5.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, đây chỉ là một "chiêu" của anh và êkíp để được chú ý. "Tôi là người của showbiz hơn 20 năm, đủ biết phải làm gì để đối phó với 'cơn bão' truyền thông". Nam ca sĩ cười lớn: "Chỉ có một tấm thiệp mà đã câu được rất nhiều cá, mà lại toàn cá to". 

Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ thêm về chuyện bị cho là rất biết cách điều khiển truyền thông. Anh nói, quan hệ của giới nghệ sĩ và truyền thông giống như mẹ chồng - nàng dâu. Nếu con dâu biết cách sống với gia đình chồng, biết làm đẹp lòng nhà chồng sẽ được yêu thương, trân trọng. 

Quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn là một dấu hỏi lớn với khán giả. Họ từng bị đồn yêu nhau, nhưng cả hai chưa bao giờ xác nhận. Song, đôi lần họ lại úp mở trên báo chí rằng, thứ tình cảm của họ rất đặc biệt.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn