Mr Đàm mang cả dàn vũ công ra Hà Nội để tỏ tình với Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/04/2016 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Luôn mong muốn được tổ chức đám cưới với Mỹ Tâm ở bãi biển, Mr Đàm đã quyết định mang cả dàn vũ công ra Hà Nội để tỏ tình với Họa mi tóc nâu.

(VTC News) - Luôn mong muốn được tổ chức đám cưới với Mỹ Tâm ở bãi biển, Mr Đàm đã quyết định mang cả dàn vũ công ra Hà Nội để tỏ tình với Họa mi tóc nâu. 

Quý ông làng nhạc sẽ thổ lộ những thổn thức trái tim với hoạ mi tóc nâu trong chương trình ‘Hội ngộ tháng tư’ diễn ra 20h tối 14/4/2016 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội.


Mr Đàm luôn khẳng định dành rất nhiều tình cảm cho Mỹ Tâm. Trong nhiều cuộc tâm sự, anh còn cho biết mong muốn được cưới Hoạ mi, đám cưới của anh được tổ chức ở bãi biển, được truyền hình trực tiếp.

Với nhiều hành động theo kiểu soái ca khiến người ta hâm mộ, nhưng chuyện tình của chàng và nàng vẫn luôn để lại một khoảng trống, một cái kết đẹp vẫn là giấc mơ của fan.

Mr Đàm sẽ tỏ tình cùng Mỹ Tâm
Mr Đàm sẽ tỏ tình cùng Mỹ Tâm 

Trong chương trình tới đây, cặp đôi trong mơ sẽ cùng hát Trái tim không ngủ yên của Thanh Tùng, tiếp tục đặt thêm giấc mơ cho fan về happy ending.

Ngoài ra, với giọng ca đầy nội lực và cảm xúc, Mỹ Tâm  cũng sẽ mang đến những bản hít nhất trong thời gian qua như Hãy về với Nhau, Như một giấc mơ, Yêu xa…Còn Đàm Vĩnh Hưng nồng nàn cùng Anh nhớ em vô cùng, Mãi mãi bên em, Ngược chiều yêu.


Tham gia chương trình này, Mr Đàm đầu tư mang cả dàn vũ công từ TP.HCM ra Hà Nội để có thể tỏ tình cùng hoạ mi.

Chia sẻ về tình trong mộng, Mr Đàm cho hay, Bạn biết vì sao tôi “ngoan cố” mê Tâm đến thế không? Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm.

Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi". Trong bất kỳ sự kiện hay show diễn nào, Mr Đàm luôn dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ dịu dàng, lãng mạn khiến người khác ghen tỵ.


Đây cũng là lần hiếp hoi từ rất lâu sau lùm xùm giữa Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm rạn nứt tình cảm.

Thanh Lam, Trọng Tấn sẽ tham gia đêm nhạc.

Trong chương trình này, Thanh Lam sẽ thể hiện giọng ca đầy lửa với các sáng tác đẹp từng câu chữ như Em và Tôi, Hoa tím ngoài sân…

Bên cạnh đó, ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn cũng sẽ mang đến những bản tình ca như Về đây nghe em, Quê nhà… Đồng hành cùng đêm nhạc là sự tham gia của ban nhạc Blackrose.


Clip màn song ca của Mr Đàm và Mỹ Tâm


Thuần Vũ


Bình luận
vtcnews.vn