Mr Đàm, Lệ Quyên cùng dàn sao chung tay lo Tết cho nghệ sĩ nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/01/2016 02:01:00 +07:00

Mr Đàm, Lệ Quyên cùng dàn sao chung tay lo Tết cho nghệ sĩ nghèo. Tình nghệ sỹ lần thứ 6 được tổ chức với mục đích trao quà xuân cho nghệ sĩ nghèo ăn Tết để làm

(VTC News) - Tình nghệ sỹ lần thứ 6 được tổ chức với mục đích trao quà xuân cho nghệ sĩ nghèo ăn Tết để làm nên những mùa xuân trọn vẹn ấm áp.

Trong những ngày Tết cổ truyền sắp đến gần, các văn nghệ sỹ không chỉ tất bật chuẩn bị cho mình nhiều dự án cuối năm mà họ còn dành không ít thời gian nghĩ về những anh chị đồng nghiệp đang gặp khó khăn trong cuộc sống, không biết họ sẽ có một cái Tết như thế nào.

Chính vì thế, Tình nghệ sỹ lần thứ 6 được tổ chức với mục đích trao quà xuân cho nghệ sĩ nghèo ăn Tết để làm nên những mùa xuân trọn vẹn ấm áp.
mr đàm
Đã trở thành một điểm hẹn của sự yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ giữa những người nghệ sỹ, Tình nghệ sỹ do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên khởi xướng, luôn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều anh chị em nghệ sỹ trong nghề, cũng như khán giả trên khắp cả nước.

Nhân một mùa xuân mới đang tràn ngập khắp nơi, chương trình Tình nghệ sỹ lần thứ 6 được thực hiện, toàn bộ doanh thu từ đêm nhạc sẽ được trao tặng thật nhiều phần quà ý nghĩa cho các nghệ sỹ gặp khó khăn, già và neo đơn trên khắp nơi tại thành phố Hồ Chí Minh.
mr đàm
Tham gia chương trình lần thứ 6 không thể thiếu tiếng hát Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng, bên cạnh đó là những ca sĩ luôn gắn liền với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Quang Linh, Quang Dũng, Hiền Thục và Dương Triệu Vũ cùng với những tiểu phẩm hài thật hay của danh hài Bảo Quốc - Gia Bảo.
mr đàm
Mỗi ca sĩ tham gia đều chuẩn bị những tiết mục hay nhất đúng với không khí Tết đang đến gần, hát theo yêu cầu của khán giả ủng hộ đêm nhạc như một lời chúc thật ý nghĩa, mong sao sự yêu thương và san sẻ luôn được nhân rộng trong mọi người.
mr đàm
Chương trình Tình nghệ sỹ lần thứ 6 với sự dàn dựng hoàn toàn là tự nhiên, trân trọng tình cảm đáng quý giữa các thế hệ nghệ sỹ với nhau, diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h ngày 15/01 tại Phòng trà Không tên. Sau đêm nhạc, tất cả nghệ sỹ tham gia sẽ tận tay đi trao những phần quà đến các nghệ sĩ nghèo.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn