Mr Đàm làm liveshow tiền tỷ sau 7 năm ấp ủ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/11/2014 11:54:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm 'chịu chi' khi bỏ tiền tỷ ra làm liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2' sau 7 năm từ 'Thương hoài ngàn năm'.

(VTC News) - Mr Đàm 'chịu chi' khi bỏ tiền tỷ ra làm liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2' sau 7 năm từ 'Thương hoài ngàn năm'.

Bên cạnh lịch diễn, những chuyến lưu diễn hải ngoại kín mít thì năm qua được xem là một năm hoạt động hết công suất của Mr Đàm khi liên tiếp công bố các dự án nghệ thuật đến với công chúng và khán giả mộ điệu.

Có thể kể đến những dự án như album nhạc trẻ Tình buồn của H; thực hiện ba đêm nhạc lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với chủ đề Chiếc vòng cầu hôn để tri ân khán giả đã ủng hộ anh trong giải thưởng Bài hát yêu thích 2013 với ca khúc cùng tên; ra mắt phim điện ảnh đầu tay Hiệp sỹ mù; phát hành album nhạc trẻ Làm sao anh biết với công nghệ nghe nhạc Smart Media Card đầu tiên trên thế giới; Giới thiệu liên tiếp hai MV Ô kìa đời bỗng dưng vui và MV My fans – Tình yêu của tôi
Mr Đàm
Bên cạnh đó, 2014 cũng là năm mà mật độ xuất hiện trên truyền hình của nam ca sỹ Say tình khá dày với vai trò giám khảo của cuộc thi đình đám Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Mr Đàm còn phân bổ thời gian để điều hành hoạt động kinh doanh của mình.

Tất cả những hoạt động trên chứng tỏ một cường độ làm việc kinh khủng không mệt mỏi của ông hoàng nhạc Việt cả trong nghệ thuật lẫn những tham vọng của riêng anh.

Chính sự lao động miệt mài, say mê và một tư duy nghề nghiệp cấp tiến nên Mr Đàm được xem là một trong những nghệ sỹ hiếm hoi giữ được vị trí và tên tuổi trong lòng khán giả lâu nhất tính đến thời điểm hiện nay.
Mr Đàm
Lệ Quyên sẽ là khách mời trong Thương hoài ngàn năm 2 
Năm 2007, trong bối cảnh các chương trình ca nhạc tạp kỹ, các show nhạc trẻ bắt đầu xuất hiện khá nhiều trên truyền hình, sân khấu lớn nhỏ thì Đàm Vĩnh Hưng nổ một phát pháo đầy kiêu hãnh và riêng biệt khi công bố tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm dành cho đối tượng khán giả U50.

Dưới bàn tay dàn dựng của cố đạo diễn tài hoa Huỳnh Phúc Điền, liveshow trở thành một dấu ấn trong lòng những khán giả yêu mến âm nhạc của Mr Đàm, đặc biệt là lớp khán giả ở độ tuổi trung niên say mê những bài hát lãng mạn, những khúc tình ca bất hủ trước 1975.

Và cũng chính từ liveshow này, Đàm Vĩnh Hưng chính thức được biết tới với danh hiệu 'Ông hoàng nhạc Việt'. Anh thực sự trở thành 'cái mác' bảo chứng cho chất lượng của những liveshow mang tên mình.
Mr Đàm
Giang Hồng Ngọc lần đầu được tham gia một liveshow lớn 
Sau 7 năm cùng với biết bao mong chờ cũng như lời đề nghị từ khán giả hâm mộ, Mr Đàm tiếp tục tiếp tục thực hiện Thương hoài ngàn năm 2, đặc biệt năm nay khán giả Hà Nội vốn chỉ xem Thương hoài ngàn năm qua DVD thì năm nay sẽ lần đầu tiên được thưởng thức liveshow này một cách trực tiếp.

Thương hoài ngàn năm 2 – 2014 sẽ là một đêm tiệc âm nhạc giúp khán giả mộ điệu quay trở về với một phần không khí và sự hoài niệm của liveshow đáng nhớ Thương hoài ngàn năm mà anh tổ chức đầu tiên vào năm 2007.
Mr Đàm
Đạo diễn Trần Vi Mỹ đầu tư rất nhiều công sức cho liveshow lần này 
Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ - người từng đồng hành cùng Mr Đàm tạo nên các liveshow lớn, nhỏ từ những ngày đầu như Dạ tiệc trắng, Số phận…

Ngoài Mr Đàm là nhân vật chính xuyên suốt của chương trình, Thương hoài ngàn năm 2 quy tụ dàn ca sỹ hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay: Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan. Ngoài các tiết mục solo, mỗi ca sỹ sẽ có phần song ca đặc biệt cùng Mr Đàm.

Thương hoài ngàn năm 2 sẽ là chương trình âm nhạc nghệ thuật đỉnh cao, dẫn dắt khán giả mộ điệu quay về với một Sài Gòn xưa vào những thập niên 50 – 70 bằng chất nhạc đã từng ngự trị hầu hết trong trái tim của người yêu nhạc trên khắp cả nước.

Đó chính là những bản tình ca vàng một thời chiếm lĩnh tất cả các nhạc đàn Việt Nam hiện tại đang được phục hưng một cách mới mẻ và đầy thuyết phục.
Mr Đàm
Dương Triệu Vũ cũng là khách mời của Thương hoài ngàn năm 2 
Với mức đầu tư lên tới hàng tỷ đồng, sân khấu được thiết kế, dàn dựng thành một khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600 mét vuông với chiều ngang 55 mét kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D. Tổ hợp bao gồm dàn vũ công, cảnh trí đạo cụ, dàn hợp xướng… sẽ dẫn dắt khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc.

Phần âm nhạc được chia thành chương rõ rệt, mỗi chương sẽ ứng với một phong cách, một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau... Các nhạc phẩm sử dụng trong liveshow được chọn lựa tinh tế, kĩ lưỡng, sự kết hợp mới lạ giữa dòng nhạc vàng trên nền nhạc giao hưởng được hòa âm bởi nhạc sỹ Việt Anh - Anh Khoa kết hợp cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Chương trình sẽ được diễn ra ngày 13/12/2014 ở TP. HCM và Dạ tiệc chào năm mới 2015 – Thương hoài ngàn năm 2 ở Hà Nội vào ngày 31/12/2014.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn