Mr Đàm khởi động với liveshow Bolero 'Mãi mãi bên em'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/02/2016 06:46:00 +07:00

Mr Đàm khởi động năm mới với liveshow Bolero. Mr Đàm 'ra quân' showbiz đầu năm mới với liveshow Bolero 'Mãi mãi bên em'.

(VTC News) - Mr Đàm 'ra quân' showbiz đầu năm mới với liveshow Bolero 'Mãi mãi bên em'.

'Mãi mãi bên em' là một đêm nhạc trữ tình đậm chất bolero. Ngoài Mr Đàm là giọng ca xuyên suốt chương trình, chương trình còn có sự tham gia của nữ danh ca Phi Nhung, Ngô Kiến Huy, Hà Vân...
Mr Đàm
Từng ngồi ghế giám khảo trong cuộc thi Solo cùng Bolero, Mr Đàm chia sẻ bản thân anh cũng từng hát khá nhiều ca khúc bolero nên anh rất thích thú với chương trình này.

Trong qua trình chấm thi, giọng ca Say tình rất bất ngờ khi chứng kiến nhiều giọng ca tuy còn trẻ nhưng hát bolero rất hay, rất tình và ngọt ngào. Mr Đàm được xem là giọng ca đương đại hiếm hoi tấn công, khai thác kho tàng đồ sộ của nhạc vàng trước năm 1975, nổi bật là dự án Dạ khúc cho tình nhân gây được tiếng vang lớn, cùng với đó là các liveshow chỉ dành riêng cho dòng nhạc bất hủ này.
Mr Đàm
Ngoài bolero, Mr Đàm và các ca sỹ cũng sẽ thể hiện những ca khúc nhạc trẻ để màu sắc đêm nhạc thêm đa dạng, phong phú. Đặc biệt, Mr Đàm sẽ hát theo yêu cầu của khán giả, đây được xem là một “đặc sản” không xa lạ với các chương trình do anh dàn dựng.

Hầu như liveshow nào Mr Đàm cũng “phá nát kịch bản” khi anh liên tục hát thêm theo yêu cầu người hâm mộ. Sự máu lửa, hết mình và chiều khán giả là một trong các yếu tố giúp nam ca sỹ có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.
Mr Đàm
Liveshow cũng có sự góp mặt của danh hài Trường Giang và nghệ sỹ hài Nam Thư với các tiết mục được chắt chiu, dàn dựng kĩ lưỡng chắc chắn đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Nói thêm về liveshow sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: “Hưng muốn dành tặng khán giả một đêm nhạc được chọn lựa kĩ lưỡng, đặc sắc nhất với những bản tình ca lẫy lừng của một thời vàng son qua sự thể hiện của chính mình cùng các tài danh trẻ.”

Lveshow 'Mãi mãi bên em' sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 5/3/2016.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn