Mr Đàm khép lại scandal với Quang Lê

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/07/2015 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm tuyên bố không nhắc lại những chuyện không vui và cảm ơn loạt sao đã ủng hộ.

(VTC News) - Mr Đàm tuyên bố không nhắc lại những chuyện không vui và cảm ơn loạt sao đã ủng hộ.

Sau khi tố cáo Quang Lê 'cướp' trắng trợn 'gà' của mình, Mr Đàm đã được loạt sao lên tiếng ủng hộ vì họ cũng đã từng làm việc và hiểu cách làm việc của Quang Lê.

Mới đây, Mr Đàm đã tuyên bố khép lại scandal với Quang Lê trên trang cá nhân.

Anh chia sẻ:
mr đàm
'Tin ơi,Tin à, Hưng vừa ngủ được một giấc ngủ rất ngon và rất tự nhiên, không cần sử dụng thuốc ngủ như mọi ngày. Cám ơn Tin iu dấu của Hưng!

Đêm qua anh Hoài Linh cũng gọi điện thoại và nói chuyện với Hưng khá nhiều. Hưng đang rất OK. Yên tâm hát tốt nhen! Hẹn gặp Tin iu quý tại Hawai ngày 6 hỉ!!! Love you foreverrrrrrrr!

Cám ơn sự chia sẻ, động viên và thấu hiểu của tất cả mọi người nhé. Từ những người lớn trong nghề như Cô Dung Rạng Đông, anh Hoài Linh, đạo diễn Minh Vy, nhac sỹ Thái Thịnh, hoa hậu Thu Hoài, ca sỹ Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Xuân Phú, Lâm Hùng, Lương Gia Huy......mỹ Nhân Minh Ngọc, 'bé' Xuân Mai...... Và nhiều anh chi em đồng nghiệp khác nữa

Đặc biệt là các anh chi em nhà báo đã quan tâm. Sau cùng là cám ơn 'Tình iu thần thánh' của tui chính là các fans iu dấu. Mọi người yên tâm nhé! Không quan tâm và không nhắc đến những đề tài không vui nữa!

Đi biển như zì là hợp lý rồi phải không? Lát nữa up hình mới nữa khi ra đến đảo nhé! Nha trang toẹt vời!!'
mr đàm
Trước đó, Mr Đàm cũng chia sẻ lại những lời động viên, ủng hộ của nữ ca sỹ Thanh Thảo:

'Haiza...sự việc không đáng lại xảy ra... Có thể có người cười hả hê vì cách PR này không tốn kém mà vô cùng hiệu quả. Giờ thì ai cũng biết đến em rồi nhá, nhưng từ biết đến yêu mến là cả một chặng đường xa lắm, nếu như em không nổi lên bằng thực lực và đạo đức.

Biết đến em đầu tiên qua cái link trên FB mà bạn Thomas Tam Nguyen đăng. Rồi sau đó bạn nói bạn muốn giúp đỡ cho em bán kẹo kéo ấy vì thấy hoàn cảnh khó khăn nhưng em có chất giọng thiên phú, nhìn em thấy thương. Tôi nói sẽ ủng hộ bạn hết mình vì nghĩa cử của bạn dành cho em ấy.

Bạn nói là bạn làm, trong chuyến bay về Việt Nam du lịch, bạn đã dắt em ấy đến gặp anh Đàm Vĩnh Hưng vì biết rõ anh Hưng có nhiều khả năng và điều kiện để giúp đỡ cho em ấy ở Việt Nam.

Và dĩ nhiên với tính cách luôn nghĩa hiệp như anh Hưng thì a ấy đã nhiệt tình nhận lời, điều đầu tiên anh Hưng làm là cho góp mặt trong chương trình lớn và song ca với Mr Đàm, hôm sau các trang báo giật tít về em.

Clip Đan Nguyên đường phố khiến Mr Đàm tuyên chiến với Quang Lê:



Bạn Thomas đã rất vui, đi khoe với mọi người là em ấy đã có cơ hội tốt, đồng thời khoe luôn bản thu âm đầu tiên bạn tôi đưa em ấy đi thu tại phòng thu chuyên nghiệp.

Trong suốt chuyến đi Phú Quốc cùng nhau, bạn tôi đem khoe khắp mọi người tiếng hát của em, nói rằng em đã được anh Hưng lo thì mong tương lai của em sẽ sáng hơn rất nhiều, sẽ không còn khổ cực dầm mưa dãi nắng nữa.

Và tôi đã từng nghe anh Hưng và Thomas bàn nhau nhiều cách để nâng đỡ em ấy, cả kế hoạch đưa sang Mỹ ra mắt khán giả hải ngoại.

Và thế đấy, anh Hưng và Thomas đã giúp em ấy bằng cái tâm, bằng sự tự nhiên, không toan tính vụ lợi, ai giúp được gì thì giúp, không có bất cứ lời hứa hẹn suông, không có loè mắt bằng tiền bạc của cải dù rằng với họ, tiền không hề thiếu.

Họ chắc cũng không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế này, chẳng tiếc 1 giọng ca, chỉ tiếc cho cái tâm của người muốn làm việc tốt mà bị tổn thương. Nhưng biết sớm còn hơn biết muộn, vậy mà hay.

Mình tin vào Tổ nghiệp. Tổ nghiệp sẽ cho vầng hào quang những ai có thực tài nhưng phải có đạo đức nghề nghiệp. Muốn bước chân vào con đường nghệ thuật chân chính, cần phải học từ bài học vỡ lòng về đạo đức.

Chắc cả nhóm mình ai cũng nhớ đây là hình ảnh của buổi tối hôm mà Thomas và a Hưng đưa em bán kẹo kéo đến giới thiệu với mọi người và để e có cơ hội gặp gỡ nhiều gương mặt nổi tiếng khác.
Em còn e ngại chưa dám chụp hình chung với mấy anh chị vì không tự tin dáng vẻ bên ngoài của mình. Nhưng sau 1 đêm được song ca với Đàm Vĩnh Hưng thì em đã....'
mr đàm
Nam ca sỹ Dương Triệu Vũ cũng có những lời động viên hết sức chân tình trên trang cá nhân:

'Hưng à, Tin đã nói với Hưng rồi... cái Hưng thiếu là giấc ngủ chứ không phải trách nhiệm hay tiền bạc. Trên đời này không phải ai cũng hiểu được hai từ nghĩa hiệp và cảm thông như Hưng đâu, hiểu được hai điều này thì mới là con người có giá trị.

Những người thân và bạn hữu của Hưng sẽ biết rằng Hưng hay giúp đỡ người khác như là cậu bé bán kẹo kéo là vì Hưng cũng đã từng phải trải qua những giai đoạn khó khăn, thiếu thốn mà lại không có một bàn tay kéo Hưng lên, nên Hưng mới có thể hết mình giúp một người không quen biết...

Mọi người nhìn bên ngoài thì sẽ nghĩ Hưng sẽ trục lợi gì từ hành động này, nhưng thú thật là đầu tư sẽ nhiều hơn là lấy lại và Tin biết chắc với con người của Hưng chẳng lẽ chia 3/7 với lương 5 triệu sao? Khi nhìn thấy cậu bé ấy thiếu ăn thiếu mặc, có lẽ Hưng sẽ còn cho thêm.

Còn về Quang Lê, cũng là một người bạn cũng khá thân với Tin, nên mình cũng dư hiểu về tính của Lê. Đôi khi Lê có thể hành động mà không suy nghĩ đâu, chứ cũng không có ác ý gì.

Điều này thì rất nhiều người làm việc chung đều hiểu. Lời hứa của Lê thì giống như là cái lu vậy đó, trống rỗng à. Nhưng vì tính cách rất hồn nhiên nên mọi người đều bỏ qua....

Hưng chắc không thấy được điều này nên mới lên tiếng vì có lẽ Lê cũng là một người Hưng biết từ khi còn như cậu bé kẹo kéo ấy... Hưng đừng quan tâm thì tốt hơn. Tha lỗi cho Lê đi.

Cuộc đời còn dài lắm. Tin biết Hưng nóng tính và tâm huyết nên mới nói những lời như thế. Hưng nên nghĩ theo cách của một doanh nhân đi. Điều này tránh được sự đầu tư thua lỗ. Và suy nghĩ theo một người lớn, bình tĩnh...

Mình không cãi tay đôi với một người không đồng tư cách, và nghĩ theo tình người... Hưng cần giấc ngủ hơn là sự phiền phức. Với vị trí của Hưng chỉ muốn gặp thôi là đã khó, đừng để những điều không đáng bận tâm nhé. Những người cần hiểu sẽ hiểu, còn những người không hiểu ... thì thôi cũng không cần.
Chúc Hưng ngủ Ngon..
From Tokyo.'

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn