Mr Đàm hết mình với những tình khúc bất hủ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/04/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm sẽ đưa khán giả đến với những tình khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi anh.

(VTC News) - Mr Đàm sẽ đưa khán giả đến với những tình khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi anh.

Đêm nhạc Tình khúc bất hủ sẽ đến với khán giả bằng những giai điệu mượt mà, thân thuộc và những lời ca tình tứ đã đi vào lòng người.

Chương trình sẽ giới thiệu những tác phẩm tiêu biểu của dòng nhạc tiền chiến và tân nhạc Việt Nam cũng như những ca khúc quốc tế bất hủ đã được những nhạc sỹ tài hoa Việt Nam chuyển ngữ.
Tình khúc bất hủ
Nữ hoàng nhạc Jazz Tuyết Loan 
Nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan với chất giọng trầm khàn, phong cách không lẫn vào đâu được sẽ mang đến một nét rất riêng cho hai ca khúc Tôi đi giữa hoàng hôn của nhạc sỹ Văn Phụng và Chuyển bến của Đoàn Chuẩn – Từ Linh.

Ca sỹ Tuyết Loan đã gửi gắm nhiều tình cảm trong những ca khúc này, bởi bà tâm sự rằng bà hát để tặng người bố năm nay đã gần 90 tuổi.
Tình khúc bất hủ
Ngọc Ánh 
Đến với Tình khúc vượt thời gian lần này, Ngọc Ánh sẽ rất đằm thắm và ngọt ngào với tình khúc Chiều một mình qua phố của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, và nồng nàn, sâu lắng qua một sang tác của nhạc sĩ Đức Huy – Tiếng mưa đêm.

Tình khúc bất hủ còn có sự tham gia của giọng ca hải ngoại Randy, anh sẽ mang đến chút bồi hồi, thổn thức cho người nghe với tình khúc Ai cho tôi tình yêu của nhạc sỹ Trúc Phương và Lá thư cuối cùng của nhạc sỹ Mộng Long.
Tình khúc bất hủ
Mr Đàm 
Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện đặc biệt của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng. Nói đến tình khúc bất hủ thì không thể không nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, người có công gầy dựng, mang những ca khúc xưa cũ trở lại đến gần hơn với thế hệ trẻ ngày hôm nay. Trong đêm nhạc này, Mr.Đàm sẽ gửi đến khán giả những tình khúc như: Trời còn mưa mãi, Đèn khuya, Chiều hạ vàng...

Và còn thật nhiều, thật nhiều tình khúc bất hủ nữa sẽ được gửi đến khán giả qua đêm nhạc Tình khúc bất hủ vào lúc 20h ngày 26/4/2014. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng.

Trịnh Tâm

Bình luận
vtcnews.vn