Mr Đàm hát cùng học trò Mỹ Tâm trong đêm nhạc Ngô Thụy Miên

Ca NhạcThứ Sáu, 11/03/2016 06:10:00 +07:00

Mr Đàm hát cùng học trò Mỹ Tâm trong đêm nhạc Ngô Thụy Miên. Chương trình Sol vàng tôn vinh những tình khúc bất hủ của Ngô Thụy Miên quy tụ các ca sĩ trẻ bên cạ

(VTC News) - Chương trình Sol vàng tôn vinh những tình khúc bất hủ của Ngô Thụy Miên quy tụ các ca sĩ trẻ bên cạnh hàng loạt các tên tuổi danh ca nổi tiếng.

Trong buổi ghi hình chương trình Sol Vàng chủ đề Ngô Thụy Miên - Dấu tình sầu, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò Phượng Vũ, Triệu Long, Ngọc Sang đã có mặt từ rất sớm.

Trong hậu trường đêm diễn, Mr.Đàm quan tâm, chăm chút kĩ lưỡng hình ảnh của từng học trò. Ngay cả trang phục thích hợp với từng bài hát, Đàm Vĩnh Hưng cũng đích thân chọn lựa, phối đồ riêng cho từng “gà cưng”.
Sol vàng
Chọn lựa để Phượng Vũ - Triệu Long kết hợp với nhau qua ca khúc Giáng ngọc, còn Ngọc Sang song ca với mình bản nhạc chủ đề Dấu tình sầu trong đêm nhạc Ngô Thụy Miên, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Với mỗi học trò, Hưng nắm rõ khả năng của mỗi bạn, thể hiện dày nhất và sáng nhất ở những nốt nào thì hướng dẫn các bạn thể hiện những ca khúc phù hợp nhất.

Với chuyện các bạn theo đuổi dòng nhạc nào thì không phải do Hưng định hướng, không ai định hướng được ai hết, chứ nếu định hướng thì chắc chắn Hưng sẽ đưa các bạn hát nhạc trẻ.

Ở mỗi chương trình phù hợp Hưng mới để các bạn theo đuổi, Sang là người phù hợp với dòng nhạc xưa, giọng hát nhẹ nhàng trữ tình nên hợp nhất với Ngô Thụy Miên”.
Sol vàng
Bên cạnh những màn trình diễn song ca với các học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả còn được thưởng thức chất giọng khàn đặc trưng của anh qua hai bản nhạc tình đầy màu sắc là Tình khúc buồn và Tuổi mười ba.
Sol vàng
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ cũng khiến không ít khán giả và các đồng nghiệp bất ngờ. Không chỉ được Đàm Vĩnh Hưng ôm chầm, thân thiết hỏi thăm sau thời gian dài không gặp, mà chị còn nhận được sự quan tâm của cậu em hải ngoại thân thiết Quang Toàn.

Vừa trở lại trên sân khấu ca nhạc sau 10 năm gián đoạn, Nhật Hạ sẽ tái ngộ khán giả với hai bản hit quen thuộc Dốc mơ và Nỗi đau muộn màng.
Sol vàng
Đêm nhạc đặc biệt vinh danh những đóng góp to lớn của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên cùng các ca khúc nổi tiếng của ông với chủ đề Dấu tình sầu còn có sự góp giọng của danh ca: Áo lụa Hà Đông, Bản tình ca cho em (Thái Châu); Mắt biếc, Bản tình cuối (Lệ Thu); Niệm khúc cuối, Riêng một góc trời (Anh Khoa); Tình khúc mùa xuân, Tình khúc tháng sáu (Xuân Phú); Mùa thu cho em(Quang Toàn); Nỗi đau từ đây (Tuấn Hiệp)…
Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn