Mr Đàm góp 50 triệu, Phương Thanh hát ‘máu lửa'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/12/2013 06:04:00 +07:00

(VTC News) – Mr Đàm góp 50 triệu cho trẻ em hở hàm ếch và Phương Thanh hát máu lửa trên sân khấu trong đêm nhạc từ thiện Nụ cười cho em.

(VTC News) – Mr Đàm góp 50 triệu cho trẻ em hở hàm ếch và Phương Thanh hát máu lửa trên sân khấu trong đêm nhạc từ thiện Nụ cười cho em.

Tối qua 20/12, chương trình  Nụ cười cho em do tổ chức Operation Smile cùng cựu người mẫu Thúy Vinh tổ chức đã diễn ra tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM.

Chương trình với mục địch từ thiện, để gây quỹ từ việc bán vé và quyên góp nhằm giúp đỡ các trẻ em bị hở hàm ếch và tật hàm mặt khác.

Nhiều nghệ sỹ đã tham gia buổi biểu diễn và đóng góp trong đêm nhạc ý nghĩa này như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Phi Nhung, Kasim Hoàng Vũ, Dương Triệu Vũ, Thu Thuỷ, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy,…

Phi Nhung
Phi Nhung và nhiều nghệ sỹ đã tham gia buổi biểu diễn. Ảnh: Võ Tuấn 
Dù khá bận rộn với nhiều dự án âm nhạc sau khi vừa tham gia The Voice nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt từ sớm và gửi đến khán giả những ca khúc ngọt ngào và sâu lắng nhất.

Sau khi trình diễn xong ca khúc của mình, Mr Đàm đã bất ngờ tuyên bố sẽ ủng hộ 50 triệu cho quỹ để có thêm nhiều ca phẫu thuật cho các em nhỏ.

Bên cạnh đó, diễn viên Thanh Tâm cũng nhờ Mr Đàm chuyển đến các em 50 triệu là toàn bộ số tiền cát-xê đóng phim Hiệp sỹ mù của cô khiến rất nhiều người cảm kích vì đây.

Hầu hết tất cả các nghệ sỹ tham gia chương trình đều hát rất nhiệt huyết và dùng toàn bộ tiền mua vé để ủng hộ cho các em nhỏ.
Phuong Thanh
Ca sỹ Phương Thanh đã cháy hết mình trên sân khấu. 
Là một trong số những người nhiệt huyết với các công tác từ thiện, nữ ca sỹ Phương Thanh đã cháy hết mình trên sân khấu cùng Ngọc Minh Idol.

'Chị Chanh' tuy là người diễn sau cùng nhưng vẫn ở lại đến cuối chương trình để kêu gọi khán giả quyên góp.

H.Anh

Bình luận
vtcnews.vn