Mr Đàm, Dương Triệu Vũ sẽ gây bất ngờ với "Qua cơn mê"

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/07/2011 03:37:00 +07:00

(VTC News) – Đêm nhạc Qua cơn mê với sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Hồ Quang 8 sẽ diễn ra một đêm duy nhất ngày 30/7.

(VTC News) – Đêm nhạc Qua cơn mê với sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Hồ Quang 8 và ca sĩ triển vọng Anna Ly sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào 20h00 ngày 30/7 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Trong chương trình này “Quý ông đồ hiệu” sẽ trình diễn những ca khúc hit nhất của mình như: Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Khóc cho người đi, Say tình, Thao thức vì em, Tiếng gió xôn xao, Đường xa ướt mưa, Giới hạn nào cho chúng ta, Bài thánh ca buồn, Tình yêu không lời…

Mr Đàm sẽ tiếp tục gây ấn tượng bằng giọng hát và cách nói chuyện dí dỏm 


Sát cánh cùng Mr Đàm vẫn là là học trò cưng của anh – ca sĩ Dương Triệu Vũ. Càng ngày Dương Triệu Vũ càng tiến bộ nhanh chóng về cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Nếu “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng luôn hấp dẫn khán giả bằng phong cách biểu diễn sáng tạo, cách giao tiếp dí dỏm, gần gũi và sự nhiệt tình, hết mình với khán giả thì “học trò” Dương Triệu Vũ ngoài giọng hát cũng biết cách gây ấn tượng với khán giả bằng những màn vũ đạo đẹp mắt.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ và Bảo Thy 

Nhưng lần này Dương Triệu Vũ không hát song ca với Đàm Vĩnh Hưng mà hát cặp với một nữ ca sĩ xinh đẹp và khá hot trong làng nhạc trẻ đó là Bảo Thy. Video clip song ca đầu tiên của Dương Triệu Vũ và Bảo Thy có tên gọi "Nhớ rất nhớ" đã chính thức được ra mắt khán giả.

Tuy chỉ vừa "lên sóng" không lâu nhưng ca khúc này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem. Vì vậy mà hai người đã quyết định kết hợp thành một cặp hát song ca và đây là lần đầu tiên hai người hát chung trên sân khấu chuyên nghiệp của thủ đô Hà Nội. Ngoài tiết mục song ca Dương Triệu Vũ và Bảo Thy sẽ hát solo một số ca khúc mà khán giả yêu cầu.

Anna Ly và Hồ Quang 8 

Đêm nhạc còn có sự tham gia của giọng ca trữ tình Hồ Quang 8 và nữ ca sĩ triển vọng: Anna Ly với sở trường là dòng nhạc Pop Ballad trẻ trung, lãng mạn. Xinh đẹp, trẻ trung, ngoại hình bắt mắt cộng với chất giọng trong sáng, vũ đạo sôi động, Anna Ly đã chiếm được cảm tình của khán giả qua các liveshow của ca sĩ hải ngoại Tuấn Vũ và Quang Lê. Trong đêm nhạc này Anna Ly sẽ biểu diễn hai ca khúc trẻ trung của hai nhạc sĩ đang nổi ở dòng nhạc trẻ hiện nay là Quốc Dũng và Nguyễn Hồng Thuận.

Tất cả các tiết mục sẽ sôi động và lôi cuốn bởi màn vũ đạo bốc lửa của nhóm múa siêu mẫu Việt Nam. Các ca sĩ sẽ hát bằng âm thanh thực do ban nhạc Sài Gòn News đảm nhận trên một sân khấu được thiết kế sang trọng và bắt mắt.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn