Mr Đàm đưa Hà Hồ, Lệ Quyên đến 'cuộc sống màu hồng'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/09/2017 14:03:00 +07:00

Mr Đàm sẽ cùng Hà Hồ, Lệ Quyên xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc "Cuộc sống màu hồng".

La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng là live concert đầu tiền nằm trong chuỗi chương trình Golden Concert – bao gồm những đêm nhạc đẳng cấp và sang trọng sẽ được tổ chức tại những khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Việt Nam.

La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng là tên một bản tình ca trứ danh của nữ danh ca huyền thoại người Pháp, Édith Piaf. Đây là một ca khúc nổi tiếng, đã có sức sống gần một thế kỉ. Bài hát lột tả về một tình yêu đằm thắm và lôi cuốn nhiều người đã trải qua thời gian chiến tranh chia cắt. Hàng triệu bản được bán ở Hoa Kỳ, tác phẩm cũng là đĩa đơn bán chạy nhất vào năm 1948 tại Ý. 

Lấy tên của ca khúc này để đặt cho chương trình đầu tiên trong chuỗi Golden Concert, BTC hướng đến một hình mẫu âm nhạc đầu thế kỷ 20, một bữa tiệc âm nhạc thực sự đẳng cấp, sang trọng và quý phái.

1

 Mr Đàm và Hà Hồ.

3

 Mr Đàm và Lệ Quyên.

Diễn ra tại khách sạn Lotte trong hai đêm 19 và 20/10, La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng sẽ có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên. Cả ba sẽ thể hiện những hit được yêu mến.

Với Hồ Ngọc Hà, đó sẽ là những “love songs” để lại dấu ấn thời gian qua như Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ, Cố giữ lý trí,…Với Lệ Quyên, là những bản bolero sang trọng được yêu mến như Duyện phận, Hoa nở về đêm, Nhật kí đời tôi,…

Riêng Đàm Vĩnh Hưng, anh sẽ là sự tổng hòa của hai dòng nhạc trẻ và bolero với những ca khúc mang màu sắc khác nhau như Tình bơ vơ, Giã từ, Chuyện tình không dĩ vãng, Yêu em cả trong giấc mơ, Vì anh là soái ca,…

Vũ Minh
Bình luận
vtcnews.vn