Mr Đàm đi từ thiện ngay sau liveshow tiền tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/01/2015 02:54:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi kết thúc Liveshow Thương hoài ngàn năm 2, 6h sáng hôm sau, Mr Đàm không kịp nghỉ ngơi mà anh liền tranh thủ thực hiện chuyến đi từ thi

(VTC News) - Ngay sau khi kết thúc Liveshow Thương hoài ngàn năm 2, 6h sáng hôm sau, Mr Đàm không kịp nghỉ ngơi mà anh liền tranh thủ thực hiện chuyến đi từ thiện.

Được biết, đồng hành cùng Mr Đàm trong chuyến từ thiện đầu năm này còn có sự hiện diện của Mỹ An – Á Quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 và doanh nhân Dương Quốc Nam.

Cả ba cùng ekip đã đi đến chùa Thiên Phúc cách Hà Nội 60 cây số để trao quà cho các mảnh đời nghèo khó tại đây. Sở dĩ Mr Đàm phải vội thực hiện chuyến từ thiện này là vì anh muốn làm một nghĩa cử ý nghĩa cho ngày đầu năm nhằm giúp những mảnh đời khó khăn có chút niềm vui nhân dịp năm mới.

Bên cạnh đó, anh phải tranh thủ để kịp bay về Sài Gòn chuyến chiều tham gia một sự kiện event vào buổi tối, và sáng sớm hôm sau, anh tiếp tục đi Mỹ lưu diễn.

Mr Đàm
Clip mr Đàm khoe 639 đôi giày hàng hiệu:


Chùa Thiên Phúc là một nơi chưa có bất kì mạnh thường quân và tổ chức từ thiện nào ghé thăm. Đây cũng chính là phương châm trong các hoạt động từ thiện mà Mr Đàm đã và đang hướng đến trong năm 2015, tức là nam ca sỹ sẽ cố gắng khảo sát và tìm tòi những địa điểm heo hút vốn ít nhận được sự giúp đỡ, quan tâm để thực hiện những chuyến từ thiện.
Mr Đàm
Tại đây, Mr Đàm cùng Mỹ An và doanh nhân Dương Quốc Nam đã biếu nhiều phần quà và tiền cho các cụ công, cụ bà và các cháu bé đang gặp khó khăn.

Mr Đàm và doanh nhân Dương Quốc Nam vốn là hai người bạn thân thiết nhau ngoài đời, cả hai mặc dù ít có dịp gặp nhau nhưng trong thâm tâm luôn dành sự tôn trọng cho nhau và cả hai đã cùng đồng hành với nhau ở rất nhiều dự án nghệ thuật cũng như các chương trình thiện nguyện của Mr Đàm.

Ngoài ra, Mr Đàm còn tặng 2 suất học bổng nguyên năm học dành riêng cho hai cháu gái có thành tích học tập xuất sắc, đạt học sinh giỏi nhiều năm liền nhưng hoàn cảnh rất neo đơn, khó khăn.

Hơn 200 phần quà và tiền đã đến tận tay người nghèo và dịp đầu năm, đặc biệt được Mr Đàm thực hiện ngay sau liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của anh thực sự mang một ý nghĩa đặc biệt cho riêng nam ca sỹ. Ngoài trao quà, anh còn ân cần hỏi thăm từng mảnh đời và giao lưu, hát tặng trong không khí thân tình, gần gũi.
Mr Đàm
Clip Mr Đàm khoe hàng ngàn món đồ hiệu:


Mỗi ngày, hòm thư riêng của Mr Đàm cũng như điện thoại của Anh nhận được khá nhiều các thông tin cung cấp về những hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù rất trăn trở nhưng Mr Đàm ý thức được rằng một mình anh không thể nào vươn cánh tay dài đến tất cả những trường hợp cần giúp đỡ.
Mr Đàm
Chính vì thế trong các buổi biểu diễn hay lưu diễn, anh đều cố gắng kêu gọi sự ủng hộ, góp sức của khán giả, các mạnh thường quân, sau đó nam ca sỹ sẽ căn cứ vào từng trường hợp để tính toán nên giúp ai trước, ai sau.

Gần đây nhất, ông hoàng nhạc Việt đã trao 65 triệu đồng đến bé Trang 5 tuổi, hiện đang điều trị trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viên Trung Ương Huế vì sự bất cẩn của người cha đã nổ máy chạy thuyền ra đầm trong khi con mình đang say ngủ khiến toàn bộ tóc, một mảng da đầu và tai trái của bé bị quấn vào máy.
Mr Đàm

Thiên Vũ
Bình luận
vtcnews.vn