Mr Đàm cùng dàn sao chung vui cùng các em nhỏ phá cỗ trung thu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/09/2016 17:54:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ trẻ mang niềm vui Trung thu đến với trẻ em mồ côi tại chùa Kỳ Quang.

Tối 14/9, chương trình đêm hội trăng rằm “Trung thu cho em” đã được diễn ra với sự tham gia của các em nhỏ mồ côi chùa Kỳ Quang và các bé thiếu nhi phường 1, quận 5. Cùng sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Anh, Trà Ngọc Hằng, Thiên Nguyễn....

IMG_6049

 

Bắt đầu từ 18 giờ, các bé đã có mặt đông đủ tại ngày hội, trong không khí vui tươi náo nhiệt. Các tiểu cảnh về trung thu được trang trí khắp nơi khiến các bé vô cùng thích thú. Nhiều bé rất dạn dĩ, sẵn sàng tạo dáng chụp ảnh khi phát hiện có ống kính đang hướng về mình. Niềm vui hiện diện trên gương mặt các em vì nóng lòng cho đêm trung thu dành cho mình. 

IMG_6031

 

Tham gia chương trình Trung thu cho em với tấm lòng nhân ái, các nghệ sĩ đến tham dự đều không nhận cát xê, tất cả vì mục đích từ thiện muốn tạo ra một sân chơi ý nghĩa cho các bé thiếu nhi nhân mùa trung thu 2016. 

IMG_6017

 

Ca sĩ, á hậu Trà Ngọc Hằng cùng diễn viên Minh Anh cho biết: “Cả hai đã thống nhất không nhận show trong ngày hôm nay để tham gia các hoạt động vui tết trung thu cùng các trẻ em khó khan cũng như các em nhỏ trong chương trình Trung Thu cho em vì mỗi năm chỉ có một lần”.

Trà Ngọc Hằng thậm chí ngồi bệt dưới đất để hát và chăm sóc các bé khiến tất cả mọi người đều yêu mến hành động của cô. Nam diễn viên Minh Anh cũng dành tặng ca khúc “Vườn cây của ba” là ca khúc anh hay hát khi phá cỗ trung thu khi còn bé. 

IMG_6034

 

MC Anh Quân cũng đồng hành cùng chương trình và hoá thân thành chú cuội dẫn dắt cả chương trình khiến nhiều em nhỏ thích thú. Được biết, trong chương trình đã phát hơn 100 phần quà đến các em thiếu nhi và trở thành một sân chơi ý nghĩa. Bé Hoàng Anh cùng các người mẫu nhóm Cat Girls cũng dành nhiều phần quà, ca khúc ý nghĩa về tết trung thu cho các em nhỏ trong chương trình.

IMG_6086

 

Điều đặc biệt khiến cho các em nhỏ thích thú đó là sự xuất hiện của ca sỹ Mr Đàm. Anh được xem là thần tượng của nhiều trẻ em cũng như các phụ huynh, nam ca sỹ tuy rất bận rộn với nhiều dự án nhưng vẫn đến tham gia và phát quà, phá cỗ cùng các em.

IMG_6068

 

Đêm hội trăng rằm Trung thu của em kết thúc trong niềm hân hoan của tất cả mọi người, đặc biệt là các bé vì có một mùa trung thu ý nghĩa và vô cùng đặc biệt. Về phía các nghệ sĩ tham gia, đây là cơ hội để gần gũi hơn với các bé, cũng như bày tỏ cái tâm của mình với những hoạt động thiện nguyện trong xã hội.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn