Mr Đàm bất ngờ tiết lộ vẫn còn yêu thích việc cắt tóc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/11/2016 09:21:00 +07:00

Sau 20 năm trong nghề ca hát, tình yêu với cây kéo của Mr Đàm vẫn còn, anh vẫn thỉnh thoảng cắt tóc cho các học trò, người bạn thân…

Với sự trợ giúp của Đàm Vĩnh Hưng với màn cắt tóc ngay trên sân khấu Chung kết Én vàng 2016, MC Hà Trinh đã có phần thi xuất sắc và rinh về chiếc cúp Quán quân ở bảng thi Toàn năng. Kèm theo đó , Mr Đàm cũng hứa sẽ cắt hoàn chỉnh mái tóc đẹp cho MC Hà Trinh sau đêm chung kết.

Empty

 

Mới đây, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã dành chút thời gian để thực hiện lời hứa mà anh dành cho Én Vàng Liêu Hà Trinh sau đêm Chung kết. Dù rất bận với công việc và kế hoạch sắp đi lưu diễn xa, anh vẫn sắp xếp thời gian ngắn để thực hiện lời hứa. Điều này khiến MC Hà Trinh rất bất ngờ vì sự trọng lời hứa của “đàn anh”, phần nào đó cũng thấy may mắn vì không phải ai cũng được anh tự tay cắt tóc.

IMG_1553

 

Buổi cắt tóc chỉ vỏn vẹn trong 30 phút nhưng Mr Đàm khiến nhiều người hoa mắt vì khả năng “múa kéo” rất điêu luyện. Dù đã bỏ nghề từ lâu nhưng tình yêu với cây kéo luôn khiến anh cảm thấy hăng say hơn mỗi khi được sáng tạo mái tóc mới cho ai đó.

IMG_1630

 

Trong quá trình thực hiện kiểu tóc ngắn cho Én vàng Hà Trinh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rất nhiều về công việc mà anh từng rất yêu thích và nghĩ mình sẽ gắn bó lâu dài nếu không theo ca hát. Anh từng bắt đầu xin học nghề cắt tóc từ năm 1990, do có năng khiếu nên anh chỉ hoàn thành khoá học trong vòng 5 tháng. Vào cuối năm 1990, anh tự mở tiệm riêng cùng với 2 người bạn.

IMG_1642

 

Năm 1998, mặc dù đã bắt đầu chật vật tham gia nhiều cuộc thi vì quá mê ca hát, anh vẫn không bỏ nghề cắt tóc. Mãi tới năm 2000, sau khi được danh hài Hoài Linh cho tiền làm CD đầu tiên, con đường ca hát của Mr Đàm rộng cửa hơn, từ đó anh mới khép lại đam mê “múa kéo” để chuyên tâm đầu tư âm nhạc.

IMG_1664

 

Đến nay, sau 20 năm trong nghề ca hát, tình yêu với cây kéo của Mr Đàm vẫn còn. Anh vẫn thỉnh thoảng cắt tóc cho các học trò, người bạn thân… Dù bận lịch diễn, nhưng anh vẫn theo dõi và cập nhật xu hướng, kiểu tóc mới bằng sự quan sát tinh tường của mình. Thậm chí, anh còn tự “chế” nhiều kiểu cắt, nhuộm rất độc và những động tác kỹ thuật cắt rất “lạ”.

IMG_1666

 

MC Hà Trinh cho biết: “Kể từ năm cấp 3 tới giờ, Trinh chưa thấy đổi mái tóc quá nhiều, chỉ đổi kiểu uốn duỗi, chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ cắt tóc. Đó đã trở thành thói quen nhưng chính anh Hưng đã thay đổi suy nghĩ của mình. Anh đã cho Trinh một hình ảnh mới, cá tính, hiện đại và mới lạ hơn.

Thậm chí, anh còn hướng dẫn tạo kiểu để Trinh tự làm để tham gia sự kiện, dẫn event. Đó là điều mà mình chưa hề nghĩa một ca sĩ nổi tiếng như anh lại có thể quan sát nhiều và yêu nghề cắt tóc đến vậy”. 

IMG_1680

 

Sau buổi cắt tóc, MC Hà Trinh dành lời cảm ơn chân thành tới tình cảm của anh Hưng dành cho mình. “Ông Hoàng nhạc Việt” cũng dành sự yêu mến cho sự thông minh, sắc xảo và khôn khéo của cô MC trẻ này.

IMG_1687

 

Hiện tại, sau Én vàng 2016, MC Hà Trinh vẫn đang trong kế hoạch quảng bá cho quyển sách đầu tay của mình mang tên “Tự tình lúc 0 giờ”. Hơn 5000 quyển sách đã tiêu thụ gần hết và đang trong kế hoạch tái bản lần 1. Đó là tín hiệu đáng mừng cho nhà văn trẻ “kiêm” MC xinh đẹp. Cô cũng đang lên kế hoạch có một buổi offline và thưởng thức trà chiều, đọc sách cùng những người yêu mến sách của mình.

Clip: Liêu Hà Trinh, Phụng Yến đăng quang người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng 2016

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn