Mr Đàm - Lệ Quyên lần đầu tổ chức đêm nhạc chung

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/10/2017 16:47:00 +07:00

Dù nhiều lần song ca trên sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên “Ông hoàng nhạc Việt” và “Nữ hoàng phòng trà” bắt tay nhau thực hiện đêm nhạc chung.

Tối 28/10, Đàm Vĩnh Hưng cùng Lệ Quyên tổ chức liveshow Đêm âm sự tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

Hiện tại, Mr Đàm đang tất bật chọn lọc những tiết mục được yêu thích nhất trong liveshow Sài Gòn, Bolero và Hưng để dành tặng khán giả tại Đà Nẵng. Anh tiết lộ, âm nhạc bolero đường phố sẽ vang lên đầy hoài niệm trên sân khấu Đêm tâm sự. “Điểm nhấn của đêm nhạc này chính là màn đấu những ca khúc bolero giữa tôi với Lệ Quyên. Chúng tôi đang tập luyện ngày đêm cùng ban nhạc để không xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất”, nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang hàng loạt hit đến với khán giả Đà Nẵng như Thành phố buồn, Thương hận, Tình có như không, Người tình không đến…Ngoài những bài hát buồn, nam ca sĩ cũng sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với những liên khúc sôi động.

MR DAM - LE QUYEN (1)

Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên.

Trong khi đó, Lệ Quyên hứa hẹn làm nức lòng người hâm mộ bằng: Duyên phận, Đoạn tuyệt, Hoa nở về đêm, Xóm đêm, Kiếp nghèo

Nữ ca sĩ nói: “Phần lớn ca khúc được chọn trong đêm nhạc là những bản hit quen thuộc, xưa cũ đầy kỷ niệm. Đây là lần đầu tiên tôi trải lòng những tâm tư, tình cảm chưa bao giờ nói".

Đặc biệt, Lệ Quyên sẽ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Biển tình. “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết: “Sở dĩ, tôi và Lệ Quyên chọn Biển tình để hoà giọng cùng nhau vì Đà Nẵng có biển rất đẹp. Bản thân tôi từng có nhiều kỷ niệm nơi đây nên chắc chắn, ca khúc này sẽ được thể hiện với cảm xúc hoàn toàn mới mẻ”.

Ngoài Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng, đêm nhạc còn có khách mời là ca sĩ Uyên Linh, danh hài Trường Giang, Á quân Thần tượng bolero mùa đầu – Võ Đình Phước và các học trò của Mr Đàm trong cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. Thanh Bạch đảm nhận vai trò dẫn chuyện tại liveshow lần này.

Video: "Chỉ có Hoài Linh mới có quyền đánh Đàm Vĩnh Hưng"

Mộc Lan
Bình luận