Mourinho xác nhận Ronaldo chấn thương nghiêm trọng

Thể thaoThứ Sáu, 04/03/2011 01:08:00 +07:00

(VTC News) - Chiến thắng 7-0 của Real trước Malaga trở nên kém vui khi chân sút Cristiano Ronaldo dính phải chấn thương.

(VTC News) - Chiến thắng 7-0 của Real trước Malaga trở nên kém vui khi chân sút Cristiano Ronaldo dính phải chấn thương.

Phút thứ 77, sau khi ghi bàn thắng thứ ba, tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra khá đau đớn, nhưng vì Real đã hết quyền thay người nên CR7 vẫn phải ở trên sân. Sau trận đấu, C.Ronaldo xác nhận anh đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt cùng đồng đội ở trận đấu vào chủ Nhật tới với Racing Santander.

Real đang phát hoảng với chấn thương của C.Ronaldo.

“Tôi chưa biết thế nào. Nhưng dường như C.Ronaldo đã gặp một chấn thương nghiêm trọng. Ronaldo đã có một trận đấu hay nhưng thứ may mắn cuối cùng lại không đến với cậu ấy. Tôi hơi lo lắng về tình trạng chấn thương của Ronaldo, nhưng dẫu sao đó cũng không phải là một bi kịch lớn”, Jose Mourinho cho biết sau trận đấu.

Nếu như “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” không thể thi đấu ở vòng đấu tiếp theo, thì đó sẽ là một tổn thất lớn trên hàng công của Real. Bởi CR7 đang là chân sút chủ lực của đội chủ sân Bernabeu, với 28 lần sút tung lưới đối phương. Hơn nữa, ở khía cạnh kinh tế, theo tính toán một cách tương đối của tờ Marca, mỗi trận Ronaldo không thể ra sân thì Real mất toi… 2 triệu euro.

Do đó, không chỉ “người đặc biệt” mà ngay đến cả Chủ tịch Florentino Perez cũng như đang ngồi trên đống lửa với chấn thương của “cục cưng” Ronaldo.

Trong khi đó, sau trận thua mất mặt 0-7 trước Real, huấn luyện viên Pellegrini vẫn nói cứng: “Trước khi trận đấu diễn ra, tôi biết đội bóng của mình sẽ không nhận được kết quả tốt. Trận thua đậm 0-7 không hề ảnh hưởng đến chúng tôi. Bây giờ Malaga đang tập trung suy nghĩ về hai đối thủ tiếp theo là Osasuna và Almeria".

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn