Mourinho văng tục sau màn ngược dòng trước Newcastle

Thể thaoChủ Nhật, 07/10/2018 09:06:00 +07:00

Sau khi thắng ngược Newcastle 3-2, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nhanh chân bước vào đường hầm, miệng không quên lẩm bẩm câu nói bằng tiếng mẹ đẻ.

Tiếp đón CLB áp chót bảng xếp hạng, MU để thủng lưới 2 lần trong vòng 10 phút đầu trận và phải chờ đến màn trình diễn bùng nổ trong 20 phút cuối hiệp hai mới có thể chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên sân nhà.

Tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Anthony Taylor vang lên, cũng là lúc Jose Mourinho thở phào nhẹ nhõm. Vị thuyền trưởng MU bước vào đường hầm, miệng lẩm bẩm câu nói đầy bí ẩn.

Các chuyên gia đọc khẩu hình nhanh chóng phát hiện, những gì Mourinho lẩm bẩm trong miệng chính là câu chửi bằng tiếng Bồ Đào Nha với đại ý như sau "chết đi, mấy thằng khốn".

1_7

 HLV Mourinho văng tục sau 90 phút nghẹt thở trước Newcastle.

Không rõ câu chửi này Mourinho muốn dành cho ai nhưng chắc chắn một điều, "Người đặc biệt" đã phải chịu nhiều sức ép trong trận đấu với Newcastle, đặc biệt là trong giờ nghỉ giải lao, khi đội bóng của ông bị dẫn trước 2 bàn cùng thế trận hoàn toàn bế tắc.

Trước đối thủ chưa có trận thắng nào từ đầu giải, MU nhập cuộc chậm chạp và bị chọc thủng lưới đến 2 lần chỉ sau 10 phút bóng lăn. Bước sang hiệp 2, lần lượt Mata, Martial và Sanchez giúp "Quỷ đỏ" có chiến thắng đầu tay trên sân nhà sau 4 lần cúi đầu.

Trả lời họp báo sau trận đấu, Mourinho cho biết màn trình diễn của các học trò trong hiệp một là khó chấp nhận: "Rashford ra sân với nỗi buồn nặng trĩu, trong khi McTominay sợ hãi trước đối thủ. Các cầu thủ đều phạm sai lầm một cách bất thường. Mọi chuyện diễn ra ngược lại trong hiệp hai và chúng tôi đã có chiến thắng".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn