Mourinho tranh "Scholes Hy Lạp" với Alex Ferguson

Thể thaoThứ Bảy, 04/09/2010 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngài Ferguson sẽ không dễ dàng có được “Scholes Hy Lạp” Sotiris Ninis. Bởi chiến lược gia Jose Mourinho cũng đã đưa cầu thủ trẻ này vào tầm ngắm.

(VTC News) – Thông tin từ báo giới Anh cho biết, huấn luyện viên Alex Ferguson sẽ không dễ dàng có được “Scholes Hy Lạp” Sotiris Ninis. Bởi chiến lược gia Jose Mourinho cũng đã đưa cầu thủ trẻ này vào tầm ngắm.

Sotiris Ninis năm 20 tuổi, cao 1m73. Điểm nổi trội ở cầu thủ này là kỹ thuật khá toàn diện. Anh có thể thi đấu được nhiều vị trí ở khu trung tuyến, từ tiền vệ tấn công, cánh cho đến phòng ngự.

Sotiris Ninis,tài năng trẻ của bóng đá Hy Lạp.

Năm 2006, Sotiris Ninis gia nhập Panathinaikos từ Apollon Smyrnis. Với tài năng chơi bóng thiên bẩm, anh nhanh chóng khẳng định được mình trong màu áo của Panathinaikos, và hiện là một trong những mắt xích khó có thể thay thế trong lối của đội bóng này.

Trong màu áo ĐTQG, Ninis thi đấu rất tốt ở đội U21 Hy Lạp, nên ở kỳ World Cup vừa qua, huấn luyện  viên Otto Rehhagel đã không ngần ngại điền tên anh vào danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu bóng đá số 1 hành tinh trên đất Nam Phi. Tuy không được đá chính nhưng mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị, Ninis cũng đã để lại nhiều pha bóng đáng chú ý.


Kỹ năng chơi bóng của Ninis.

Hiện “Scholes Hy Lạp” vẫn còn 2 năm hợp đồng với Panathinaikos, nhưng nhiều khả năng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới anh sẽ ra đi. Vấn đề còn lại nằm ở chỗ, đội bóng nào sẽ giành được chữ ký của Ninis.

Vào lúc này, ngoài Manchester United, Real Madrid, AC Milan cũng đã sẵn sàng tư thế nhảy vào cuộc. Theo giới thạo tin, MU đang nắm chút lợi thế vì đã tiếp cận cầu thủ này trước. Tuy nhiên, một khi Real đã tham dự vào cuộc đua tranh Ninis thì chẳng thể nói được trước điều gì. Kền Kền cũng đã từng “cướp” Karim Benzema ngay trước mũi Quỷ đỏ đấy thôi!.

Tam Nông(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn