Mourinho "tranh giành" Zidane với chủ tịch Perez

Thể thaoThứ Hai, 11/10/2010 07:56:00 +07:00

(VTC News) - Jose Mourinho biết ông muốn Zinedine Zidane làm việc với mình nhiều hơn, thay vì cứ “kè kè” bên ngài Flo Perez.

(VTC News) - Trên kênh TF1 của Pháp, HLV Jose Mourinho biết ông muốn Zinedine Zidane làm việc với mình nhiều hơn, thay vì cứ “kè kè” bên ngài Chủ tịch Florentino Perez.

Sau khi treo giày, Zidane luôn có những hoạt động nhằm giúp đỡ Real trong việc mua bán cầu thủ, đặc biệt là kể từ khi ngài Florentino Perez quay trở lại “Nhà trắng” làm việc. Tuy nhiên, huyền thoại sống của bóng đá Pháp luôn từ chối trả lời câu hỏi khi nào anh sẽ trở thành một huấn luyện viên.

Mourinho đang cố lôi kéo Zidane vào công tác huấn luyện.

“Tôi muốn có Zinedine Zidane ở bên cạnh, chứ không muốn cậu ấy giành nhiều thời gian với ngài Chủ tịch. Tất nhiên, tôi không bắt Zidane phải trở thành một huấn luyện viên. Tôi chỉ muốn cậu ấy giúp đỡ tôi trong công việc huấn luyện mà thôi”, Jose Mourinho nói.

Trong khi đó, ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây nhất trên tờ Marca, cựu đội trưởng đội tuyển Pháp đã ra sức tán dương vai trò của Jose Mourinho ở sân Bernabeu. “Real cần một sự đổi thay lớn, với một vị thuyền trưởng có cá tính, làm việc theo phong cách bàn tay sắt bọc nhung, cứng rắn và đề cao tính kỷ luật trong luyện tập. Trên những tiêu chí ấy, Jose Mourinho là sự lựa chọn lý tưởng. Vì thế, tôi tin ông ấy sẽ biết cách làm thế nào để xây dựng đội ngũ hiện tại ở Real thành một đội bóng bách chiến bách thắng”, huyền thoại sống của bóng đá Pháp nói.

Nếu tính cho đến thời điểm hiện tại thì những khen của Zidane dành cho Jose Mourinho hoàn toàn đúng với thực tế. Bởi dưới sự chèo lái của “người đặc biệt”, Real vẫn chưa để thua một trận đấu nào, và hiện đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga sau 6 vòng đấu. Còn ở đấu trường Champions League, Los Blancos đã giành trọn 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn