Mourinho: Tôi không đi an dưỡng, cân nhắc tới Man Utd

Thể thaoChủ Nhật, 07/02/2016 06:00:00 +07:00

Mourinho làm HLV Man Utd- Mourinho lần đầu tiên lên tiếng chính thức sau khi bị Chelsea sa thải.

(VTC News)- Mourinho lần đầu tiên lên tiếng chính thức sau khi bị Chelsea sa thải.

Hôm nay, Daily Mail đã dẫn lời khẳng định của Mourinho về việc sớm trở lại công việc huấn luyện, chứ không phải đi an dưỡng ở Trung Quốc như nhiều người nhầm tưởng.

"Tôi luôn luôn học hỏi, kể cả trong bóng đá lẫn trong những lĩnh vực tôi cảm thấy mình có thể trở thành chuyên gia. Tôi không bao giờ hoàn hảo cả, và việc học hỏi là nhiệm vụ được thực hiện hàng ngày.
Mourinho có phù hợp với MU?
 Mourinho có phù hợp với MU?
Đôi khi trong cuộc sống, nhiều người nghĩ tôi kiêu căng, ngạo mạn. Nhưng thực tế, tôi là người rất khiêm tốn, lúc nào cũng háo hức được thu nhận thêm những kinh nghiệm mới mẻ từ mọi người.

Hơi tiếc khi tôi không được tận hưởng niềm vui trong công việc lúc này. Tuy nhiên, tôi sẽ sớm quay lại thôi. Tôi sẽ có tất cả mọi thứ cùng với nhau, công việc và gia đình, chứ không nhất thiết phải từ bỏ thứ này để giữ lại thứ kia.

Tôi sẽ quay lại bóng đá, sớm thôi. Vì đấy là thói quen tự nhiên của tôi. Nếu tôi nhớ không lầm, tôi đã làm HLV từ năm 2000 tới giờ".

Thông báo này của Mourinho dường như càng khẳng định thông tin ông và Man Utd đã đồng ý về mặt nguyên tắc một hợp đồng mới bắt đầu từ tháng 7. Van Gaal không còn đủ uy tín lẫn đam mê để trụ lại Old Trafford, nơi các fan Man Utd cần cá tính mới, luồng gió mới cũng như bộ sậu lãnh đạo của CLB cần nhanh chóng đưa ra phương án cấp cứu cho hình ảnh thương hiệu Quỷ đỏ đang có dấu hiệu đi xuống.

Mới đây, Man Utd đã phải đóng cửa khán đài Sir Alex Ferguson do không có CĐV.
Mourinho
Mourinho sẽ giúp MU cân bằng đối trọng với Man City
Một tờ báo có uy tín khác là BBC cho rằng Man Utd buộc phải xúc tiến thương vụ Mourinho sau khi cả Man City chiêu mộ xong Guardiola và Chelsea rục rịch tìm người tiếp quản ghế nóng sau triều đại Hiddink.

Man Utd thực ra muốn làm việc với Mourinho từ lâu, sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Tuy nhiên, phe bảo thủ tại Old Trafford không muốn lối đá cực đoan mà Mourinho theo đuổi làm hỏng hình ảnh cống hiến của Man Utd bao lâu nay.

Song thất bại của Man Utd cho tới lúc này buộc họ phải thể hiện quyết tâm sống còn, chiêu mộ Mourinho làm đối cực với Man City.

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn