Mourinho thừa nhận Real kém tài MU

Thể thaoThứ Tư, 06/03/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Thắng trận nhưng HLV Mourinho lại có phát biểu khá bất ngờ ở sau trận đấu.

(VTC News)- Thắng trận nhưng HLV Mourinho lại có phát biểu khá bất ngờ ở sau trận đấu.


Khởi đầu không tốt khi để MU dẫn trước khóa chặt hết toàn bộ các mũi tấn công của mình, Real của Mourinho đã phải chờ đến tấm thẻ đỏ gây tranh cãi của Nani mới có thể lật ngược tình thế trong hiệp 2 bằng 2 pha ghi bàn của Modric và Ronaldo.

Chung cuộc, Real đánh bại MU với tỉ số 3-2 và trở thành đội đi tiếp. Tuy nhiên, trái với cá tính thường thấy, HLV Jose Mourinho lại phát biểu khá bất ngờ sau trận đấu:
"Đội chơi hay hơn đã thua. Thực sự thì chúng tôi đã chơi không tốt, và không hoàn toàn xứng đáng có được chiến thắng này."

Chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Nani. 
"Tôi không ý kiến gì về quyết định của trọng tài bởi tôi không thấy rõ tình huống ấy. Tuy nhiên, MU là đội chơi hay hơn.Tôi chỉ có thể nói rằng, đội chơi hay hơn đã thua."
Trên thực tế, đúng như lời HLV người Bồ Đào Nha đã nói, MU của Sir Alex đã nhập cuộc cực kì tốt và gần như không cho Real Madrid có được cơ hội nào đáng kể trong suốt 60 phút đầu tiên của trận đấu.
Chỉ sau khi Nani rời sân, Real mới có thể áp đặt được thế trận và nhanh chóng tìm được 2 bàn thắng chỉ trong vòng có 15 phút sau đó.
Với kết quả này, Premier League xem như đã hết hi vọng ở Champions League bởi Arsenal có rất ít cơ hội để vượt qua Bayern Munich trong trận đấu vào giữa tuần sau.


Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn