Mourinho thẳng tay loại Rooney, Lingard, Mkhitaryan

Thể thaoThứ Năm, 15/09/2016 07:19:00 +07:00

Trong danh sách 20 cái tên được chọn đến Hà Lan, sự vắng mặt của Wayne Rooney là điểm nhấn lớn nhất.

 0h rạng sáng mai (16/9), Manchester United có cuộc đối đầu với Feyenoord Rotterdam trong khuôn khổ bảng A Europa League 2016/2017. Mới đây nhất, Jose Mourinho đã chọn ra 20 cái tên được sang Hà Lan để chuẩn bị cho trận đấu này.

Trong những cầu thủ vắng mặt, Wayne Rooney là cái tên gây bất ngờ nhất. Henrik Mkhitaryan và Jesse Lingard - hai tiền vệ bị thay ra giữa chừng trong trận derby Manchester cuối tuần qua, cũng sẽ ngồi nhà nhìn đồng đội chinh chiến tại trận đầu Europa League.

r3

 Rooney không có tên trong danh sách đi Hà Lan. Ảnh: Daily Mail

Với sự góp mặt của những trụ cột như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay David De Gea, Manchester United thể hiện quyết tâm có được 3 điểm ngay trên đất Hà Lan. Theo Jose Mourinho, thất bại trước Man City thật khó để nuốt trôi và MU trở lại đường ray chiến thắng, trước hết là bằng kết quả có lợi trước Feyenoord.

r4

 Mourinho muốn MU đánh bại Feyenoord để gượng dậy sau thất bại trước Man City

Tuy nhiên, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng khi Feyernoord đang có phong độ cực cao ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Sau 5 trận, đội bóng của Giovanni van Bronckhorst đang dẫn đầu bảng với thành tích toàn thắng, ghi 15 bàn và chỉ lọt lưới vỏn vẹn 2 lần.

Danh sách chính thức:

De Gea, Romero, Johnstone; Darmian, Bailly, Blind, Fosu-Mensah, Rojo, Smalling; Carrick, Fellaini, Herrera, Mata, Memphis, Pogba, Schneiderlin, Young; Ibrahimovic, Martial, Rashford

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn