Mourinho suýt đánh trợ lý HLV Chelsea, giơ ngón tay khiêu khích cổ động viên

Thể thaoThứ Bảy, 20/10/2018 20:54:00 +07:00

Jose Mourinho vừa có màn ẩu đả với trợ lý Marco Ianni của HLV Maurizio Sarri, đồng thời giơ ba ngón tay khiêu khích cổ động viên Chelsea ngay sau trận đấu.

Cuộc so tài giữa Chelsea và Manchester United không có chuyên môn cao như mong đợi, song sự kịch tính lại là điều "thừa mứa" sau gần 100 phút thi đấu trên sân Stamford Bridge. Bốn bàn thắng được ghi chia đều cho hai bên với đỉnh cao kịch tính thuộc về pha lập công của Ross Barkley ở phút 90+6, giúp Chelsea níu lại một điểm trước nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, những diễn biến sau bàn gỡ hòa của Barkley mới đáng để nói. Quá phấn khích với pha lập công phút chót, trợ lý Marco Ianni của HLV Maurizio Sarri đã lao ra ăn mừng và có hành vi khiêu khích với Mourinho. Đáp trả, "Người đặc biệt" bật khỏi ghế ngồi và lao vào ăn thua đủ với đối phương. Mourinho cùng các cộng sự chỉ có dấu hiệu "hạ nhiệt" khi đội ngũ an ninh ở sân Stamford Bridge can thiệp.

Mou3 3

 Trợ lý Ianni tới tận chỗ của Mourinho để thực hiện màn ăn mừng, khiến "Người đặc biệt" mất bình tĩnh (Ảnh: Getty Images)

Mou1

 Mourinho mất bình tĩnh sau khi bị khiêu khích. (Ảnh: Reuters)

Không dừng lại ở đó, Mourinho còn giơ ba ngón tay về phía cổ động viên Chelsea, ám chỉ ba chức vô địch Ngoại hạng Anh có được cùng đội bóng này. 5 danh hiệu Ngoại hạng Anh Chelsea có được trong lịch sử thì có tới 3 thuộc về Mourinho. HLV Maurizio Sarri cũng thừa nhận Mourinho là chiến lược gia giỏi nhất, đồng thời khẳng định không thể so sánh với người đồng nghiệp chừng nào còn chưa giúp Chelsea vô địch nước Anh.

Dù màn tranh cãi, ẩu đả của Mourinho được "hạ nhiệt", nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha khó tránh khỏi nguy cơ lãnh án phạt từ FA. Thêm một chuyến trở về đầy sóng gió của Mourinho trong ngày MU đánh rơi hai điểm trong những giây cuối và dậm chân ở vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn