Mourinho: Real sẽ chiến Barca đến cùng ở mọi giải đấu

Thể thaoThứ Năm, 01/11/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù có tới 9 sự thay đổi so với trận đấu trước đó ở La Liga nhưng Jose Mourinho khẳng định Real Madrid sẽ quyết tâm chiến thắng ở mọi giải đấu

(VTC News) - Dù có tới 9 sự thay đổi so với trận đấu trước đó ở La Liga nhưng Jose Mourinho khẳng định Real Madrid sẽ quyết tâm chiến thắng ở mọi giải đấu.

Không Iker Casillas cũng chẳng Cristiano Ronaldo, Real Madrid chỉ tung toàn các cầu thủ dự bị trong chuyến viếng thăm Alcoyano trong khuôn khổ cúp Nhà vua.


Mourinho muốn Real vượt trội hơn Barca ở mọi mặt 

Mặc dù vậy, chỉ cần sự tỏa sáng của 2 ngôi sao sáng là Kaka và Benzema, Kền kền trắng đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1, qua đó tiến thêm một bước nữa trên con đường giành lại ngôi vương ở cúp Nhà vua, vốn bị Barca thâu tóm mùa bóng trước.

Bản thân Jose Mourinho cũng rất quyết tâm cho công cuộc báo thù này. Người đặc biệt khẳng định: "Chúng tôi luôn thi đấu với thái độ cực kỳ nghiêm túc ở tất cả các giải đấu, trong đó có cúp Nhà vua. Câu chuyện ở mùa giải năm ngoái không được phép lặp lại thêm một lần nữa".

Ý của Người đặc biệt có lẽ là ám chỉ tới trận tứ kết cúp Nhà vua năm ngoái. Ở trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà Bernabeu nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã để thất thủ 1-2, và nhường suất đi tiếp cho thầy trò Pep Guardiola.

Theo kết quả bốc thăm thì nếu cả Real lẫn Barca đều toàn thắng trước các đối thủ thì họ sẽ chạm trán nhau ở vòng bán kết. Đó hứa hẹn sẽ là một trận El Clasico vô cùng đáng xem nữa, bên cạnh 2 cuộc gặp thường niên ở La Liga.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn