Mourinho rắp tâm làm hại Arsenal?

Thể thaoChủ Nhật, 26/08/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Ngay khi chuyển tới khoác áo đội bóng mới, tiền vệ 23 tuổi này đã có những bộc bạch về nguyên nhân vì sao mà anh lại chọn Liverpool thay vì Arsenal.

(VTC News) - Ngay khi chuyển tới khoác áo đội bóng mới, tiền vệ 23 tuổi này đã có những bộc bạch về nguyên nhân vì sao mà anh lại chọn Liverpool thay vì Arsenal làm điểm đến trong 1 năm tới.
Nuri Sahin đã chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool sau khi CLB này hoàn thành thương vụ mượn tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ trong thời hạn 1 năm. Ngay khi vừa gia nhập đội bóng mới, tiền vệ tài năng này đã chia sẻ những bí mật xung quanh cuộc chuyển nhượng của anh đến Premier League.
Theo đó, Sahin tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho và đàn anh Xabi Alonso là 2 người có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định gây xôn xao vừa rồi.
Sahin chia sẻ: “Chúng tôi đã nói chuyện và ông ấy kể cho tôi về bóng đá Anh, đặc biệt là Premier League, một giải đấu tuyệt vời đối với các cầu thủ”.
 Sahin đang hi vọng trở thành một Xabi Alonso mới ở Anfield
“HLV Mourinho cũng kể về Brendan Rodgers. Họ đã từng làm việc với nhau ở Chelsea, và Mou nói Brendan không chỉ là một HLV tốt mà còn là một con người tuyệt vời. Mối quan hệ giữa HLV và cầu thủ rất quan trọng, Brendan hiểu điều đó và nó rất tốt cho cá nhân tôi.”
Bên cạnh những lời khuyên từ phía thuyền trưởng của Real Madrid, Nuri Sahin còn được đàn anh Xabi Alonso, một cựu binh của Liverpool chia sẻ và định hướng cho sự nghiệp tại Anfield.
Cựu tiền vệ của Dortmund cho biết: “Xabi là người có ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi. Khi biết Liverpool quan tâm đến tôi, anh ấy đã kể cho tôi những điều tuyệt vời về đội bóng đó, về những cổ động viên với tình yêu đội bóng và cầu thủ vô bờ bến, tôi cũng hi vọng mình có thể giành được những danh hiệu tại Anfield giống như anh ấy.”
Sahin là cầu thủ thứ 4 gia nhập Lữ đoàn đỏ trong mùa hè này, sau Joe Allen, Fabio Borini và Oussama Assaidi. Anh là cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên tới thi đấu tại Anfield.


Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn