Mourinho quyết dựng đế chế mới, Higuain muốn mua Messi

Thể thaoThứ Bảy, 04/06/2011 03:01:00 +07:00

(VTC News) – Với những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, Mourinho kỳ vọng trong vài năm nữa Real sẽ trở thành đế chế mới của bóng đá châu Âu.

(VTC News) – Với những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, Jose Mourinho kỳ vọng trong vài năm nữa Real sẽ trở thành đế chế mới của bóng đá châu Âu.

Khi mùa giải này vừa khép lại, Real đã có được ba bản hợp đồng chất lượng, gồm Nuri Sahin, Hamit Altintop và Callejon. Chưa dừng lại ở đây, trong thời gian tới, theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Bernabeu sẽ mua thêm một tiền đạo và một hậu vệ trái nữa. Thậm chí tuyến giữa của “Kền kền trắng” còn có thể bổ sung thêm nhân lực nếu Arsenal đồng ý bán Cesc Fabregas với giá 50 triệu bảng.

Mourinho đang cố gắng xây dựng Real thành một đế chế mới ở châu Âu.

“Nuri Sahin đang là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có được chữ ký của cậu ấy. Sahin cùng với Marcelo, Mesut Ozil, Khedira, Benzema và Di Maria sẽ tạo nên một đế chế bóng đá mới ở châu Âu trong khoảng 3 năm nữa. Tôi rất tin tưởng về tương lai tươi sáng đó”, HLV Jose Mourinho cho biết trên AS.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ còn khẳng định ông sẽ tiếp tục gắn bó với Real vì có đến 99.99% số người ở sân Bernabeu ủng hộ công việc mà “Người đặc biệt” đang làm.

Khi phóng viên đề cập đến tương lai của hai chân sút Higuain và Benzema, vị chiến lược gia người Bồ thẳng thắn trả lời: “Đây không phải là hai cầu thủ để bán. Họ sẽ tiếp tục ở lại với Real theo hợp đồng đã ký.”

Nếu có thật nhiều tiền, Higuain sẽ mua Messi.

Khi nghe được những lời “gan ruột” của ông thầy, chân sút người Argentina đã không thể giấu được niềm hạnh phúc. Anh: “Real là một tập thể của những cầu thủ giỏi. Tôi rất hạnh phúc ở đây. Mùa giải tới, chúng tôi chắc chắn sẽ giành nhiều chức vô địch.”

Không chỉ có thế, trong lúc cao hứng, “El Pipita” phát biểu: “Nếu là chủ tịch của Real và có thật nhiều tiền, tôi sẽ mua Lionel Messi.”

S.H


Bình luận
vtcnews.vn