Mourinho nói gì sau thảm họa kép?

Thể thaoThứ Bảy, 18/05/2013 09:27:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho sẽ có mùa giải đầu tiên không giành được danh hiệu nào kể từ khi khởi nghiệp, và đây là thất bại lớn nhất của ông khi tới Real

(VTC News) - Mourinho sẽ có mùa giải đầu tiên không giành được danh hiệu nào kể từ khi khởi nghiệp, và đây là thất bại lớn nhất của ông khi tới Real.

Tới Real Madrid sau khi giành chức vô địch Champions League cùng Inter vào năm 2010, Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới trong lịch sử đội bóng Hoàng gia, ít nhất là cũng phải hoàn thành giấc mơ La Decima bị dang dở suốt 10 năm qua.
Mourinho phân trần với trọng tài
Mourinho đã thất bại trong mùa giải này 

Những diễn biến đầu tiên khi Mourinho lên nắm quyền đã diễn ra đúng như vậy. Ông lần lượt giúp Real có Cúp Nhà vua (2011) rồi La Liga (2012) với số điểm kỷ lục. Sự chuyển biến tích cực ấy khiến rất nhiều fan Real tin tưởng vào thành công ở mùa này.
Nhưng rốt cuộc, tất cả chỉ đổi lại bằng sự thất vọng. Kền kền trắng bị Barca bỏ xa khi La Liga mới chỉ đi qua hơn nửa chặng đường. Tại Champions Leauge, đội bóng áo trắng cũng không thể đi xa hơn vòng bán kết. Còn ở cúp Nhà vua đêm qua, họ bị Atletico đánh gục ngay trên sân nhà.
Tất cả những điều ấy đã góp phần tạo ra một mùa giải tệ hại nhất trong sự nghiệp của Jose Mourinho. Người đặc biệt không giấu nổi sự thất vọng về 1 năm đã qua: "Tôi đã trải qua nhiều năm làm nghề và đây là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi, tồi đến mức không giành được bất cứ danh hiệu nào. Real Madrid thua bán kết Champions League, rồi lại về thứ nhì ở Cúp Nhà vua. Đối với tôi, đây là mùa tệ nhất".

Chiến lược gia người Bồ cũng cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng ở trận này hơn khi đã 3 lần đưa bóng vào cột dọc, đồng thời ông cũng khẳng định chưa hề quyết định xem tương lai sẽ đi đâu về đâu.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn