Mourinho nổi cáu, thay nửa đội hình bạc tỷ

Thể thaoThứ Sáu, 04/04/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau thất bại khó tin trước PSG, HLV Jose Mourinho đã ngay lập tức lên kế hoạch "thay máu" đội hình.

(VTC News) - Sau thất bại khó tin trước PSG, HLV Jose Mourinho đã ngay lập tức lên kế hoạch "thay máu" đội hình nhằm đảm bảo cho một Chelsea hoàn hảo hơn ở mùa giải tới.

Chứng kiến sự bất lực của hàng công The Blues trong cuộc đối đầu với PSG, công việc đầu tiên của "người đặc biệt" không gì khác ngoài việc tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế cho những cái tên đã gây thất vọng ở mùa giải này như Torres, Eto'o hay Demba Ba. Và ngôi sao được chiến lược gia người Bồ Đào Nha "chọn mặt gửi vàng" chính là tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, Diego Costa.
Diego Costa sẽ khoác áo Chelsea mùa giải tới? 
Theo Daily Mail, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 31,5 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Diego Costa, đây cũng chính là mức giá phá vỡ hợp đồng của sát thủ người Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Lukaku cũng sẽ được gọi trở lại sau khi mùa bóng năm nay khép lại để làm phương án dự phòng cho Diego Costa. Hiện Lukaku đang thi đấu cho Everton dưới dạng hợp đồng cho mượn.
Cũng liên quan tới thương vụ Diego Costa, Chelsea cho biến họ sẽ không sử dụng thủ thành Thibaut Courtois để trao đổi như tin đồn của báo chí. Thay vào đó, thủ môn trẻ người Bỉ sẽ trở lại Stamford Bridge sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Atletico mùa hè này. Đồng thời, anh sẽ chiếm luôn một suất bắt chính trong khung thành của The Blues, thay thế cho Petr Cech.
Ở hàng tiền vệ, Mourinho có thể yên tâm với những ngôi sao đang thi đấu rất ổn định như Matic, Ramires, Hazard, Oscar hay Willian. Trong khi đó, vị trí bên hành lang trái hàng phòng ngự lại khiến thuyền trưởng của Chelsea có phần lo lắng khi cả Ashley Cole và Azpilicueta đều thi đấu không đạt yêu cầu. Vì vậy, rất có thể tài năng trẻ Luke Shaw sẽ được đưa về Stamford Bridge từ Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Mourinho lại nổi hứng đòi mua sắm 
Bên cạnh các mục tiêu cần mua sắm, danh sách những cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Chelsea vào cuối mùa giải cũng đã được tiết lộ, bao gồm những cái tên như : Fernando Torres, Demba Ba, Ashley Cole, Frank Lampard, David Luiz và John Obi Mikel.
Cũng theo Daily Mail, để xây dựng đội hình "trong mơ" của Jose Mourinho, chủ tịch Abramovich sẽ phải chi ra tổng cộng 60 triệu bảng, bao gồm 25 triệu cho Luke Shaw và 35 triệu cho Diego Costa. Toàn bộ số tiền này sẽ được lấy từ khoản lợi nhuận mà đội bóng thành London thu được sau khi rao bán các cầu thủ trong danh sách kể trên.
Đội hình dự kiến của Chelsea mùa giải tới : 
Đội hình chính: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Shaw; Matic, Ramires; Willian, Oscar, Hazard; Costa.
Dự bị: Lukaku, Eto’o, Schurrle, Salah, Azpilicueta, Van Ginkel, Cech.


Giả Hủ

Bình luận
vtcnews.vn