Mourinho nhắn nhủ MU: Tôi sẽ trở lại vào tháng 7

Bóng đá AnhThứ Năm, 12/05/2016 04:29:00 +07:00

(VTC News) – HLV Jose Mourinho vẫn để ngỏ khả năng về làm việc tại Manchester United.

(VTC News) – HLV Jose Mourinho vẫn để ngỏ khả năng về làm việc tại Manchester United.

Việc đội chủ sân Old Trafford thất bại trước West Ham khiến cho những lời đồn thổi về sự thay đổi băng ghế huấn luyện của CLB này  lại được thổi bùng lên. Truyền thông Anh quốc thậm chí còn tìm tới Jose Mourinho - ứng cử viên số một thay thế Louis Van Gaal – khi HLV này đang ở tận Mexico.

Đáp lại những câu hỏi liên quan đến tình hình hiện tại của Manchester United, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra không thật sự quan tâm. Mourinho cho biết ông đã không theo dõi trận đấu vừa qua của MU mà chỉ biết kết quả khi check-in ở khách sạn sau một chuyến bay dài.

Tuy vậy, HLV này cũng khiến cho các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy sốt ruột khi để ngỏ khả năng về làm việc tại sân Old Trafford.

“Còn rất nhiều thời gian mà”, cựu HLV của Chelsea úp mở. “Tôi sẽ trở lại vào tháng Bảy.”

Mourinho vẫn là ứng cử viên số một thay thế Van Gaal tại MU
Mourinho vẫn là ứng cử viên số một thay thế Van Gaal tại MU 
Hiện tại Mourinho đang có mặt ở Mexico để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu do FIFA tổ chức. Ông sẽ dẫn dắt đội bóng gồm các huyền thoại thế giới đối đầu với những ngôi sao hàng đầu của Mexico. 

Trong những ngày tới, Mourinho rất có thể sẽ xuất hiện trên báo chí với tần suất lớn hơn với những câu chuyện liên quan đến Manchester United. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng trước sức ép rất lớn về tương lai của Louis Van Gaal. Nếu đội chủ sân Old Trafford không giành được vé dự Champions League và thất bại trong trận chung kết FA Cup, khả năng ban lãnh đạo đội bóng này tìm đến Mourinho là rất cao.

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn