Mourinho ngấm ngầm đồng ý quay lại Chelsea?

Thể thaoThứ Ba, 26/03/2013 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Tương lai của Jose Mourinho có vẻ như đã được quyết định khi Người đặc biệt đã cuộc gặp bí mật với ông chủ Roman Abramovich

(VTC News) - Tương lai của Jose Mourinho dường như đã được quyết định khi Người đặc biệt có cuộc gặp bí mật với ông chủ Roman Abramovich.

Chelsea đang đi tìm một huấn luyện viên mới còn Jose Mourinho gần như sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải. Chính vì vậy, một sự tái hợp của bđôi này xem ra là điều vô cùng hợp lý, nhất là khi đôi bên đã từng làm việc rất thành công trong quá khứ.

Mourinho và Abramovich sẽ lại kết hợp 

Một nguồn tin thân cân với Roman Abramovich cũng đã
tiết lộ điều ấy trên Daily Express: "Chelsea đã quyết định rằng Jose là người họ muốn vào lúc này. Roman không còn nhiều lựa chọn và mang Jose trở lại là động thái đúng đắn nhất giúp người hâm mộ giữ lại niềm tin".

Cũng theo nguồn tin này thì vào đêm qua, Jose Mourinho đã lặn lội sang tận Stamford Bridge, vừa để xem trận giao hữu giữa Brazil và Nga, vừa để bàn bạc tương lai của ông với The Blues. Một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đã được "ký nháy" và cả Mou lẫn Chelsea đều chỉ còn chờ thời điểm thích hợp nhất để chính thức hóa sự trở lại của chiến lược gia người Bồ.

Ngoài Chelsea, Mourinho được cho là đã liên hệ với cả Man City và MU. Tuy nhiên, có vẻ như hai đội bóng thành Manchester chưa sẵn sàng để đón Người đặc biệt. Do đó, Stamford Bridge gần như là bến đỗ duy nhất và phù hợp nhất với vị thuyền trưởng đương nhiệm của Real Madrid.

Chelsea thành công rực rỡ dưới thời Mourinho

Về phần Mourinho, gần đây, ông khẳng định trên báo giới rằng: "Chắc chắn, sau Real, tôi sẽ trở lại làm việc ở Anh. Tôi chưa bao giờ nghi ngđiều đó
".

Cũng theo một số nguồn tin từ xứ sở sương mù, 6 tháng sau khi bChelsea sa thải, Mourinho đã nhận được khoản thưởng trị giá 2 triệu bảng từ Ferrari, kèm theo một chiếc đồng hồ trị giá 350.000 bảng. Ấy là chưa kể những món quà tặng và phụ kiện xa hoa khác từ những công ty Nga được sự hậu thuẫn của chủ tịch Abramovich.

Phía Chelsea sau đấy đã phủ nhận những thông tin này.

Hoàng Hà

Bình luận
vtcnews.vn