Mourinho: "Nếu Inter cần tôi tức là đã quá khủng hoảng"

Thể thaoThứ Năm, 23/12/2010 10:59:00 +07:00

(VTC News) - Vì Real Madrid, Jose Mourinho cầu mong Inter Milan không bảo vệ được ngôi vương Champions League.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Jose Mourinho đã thẳng thắn chỉ ra Rafael Benitez chính là nguyên nhân khiến Inter Milan thi đấu sa sút.

Dưới thời Jose Mourinho, Inter Milan là một đội bóng vô cùng đáng sợ. “Interinho” có thể lép vế về mặt thế trận, nhưng kết thúc cuộc chơi họ thường là người chiến thắng. Còn dưới bàn tay của Rafael Benitez, Inter từ một con hổ đích thực bỗng hóa thành một con hổ giấy mà vị trí thứ 7 tại Serie A đã nói lên tất cả.

"Benitez! Ông nên nói lời cảm ơn tôi".

“Tôi không cần biết khi nào Rafa Benitez bị sa thải. Tôi chỉ quan tâm đến Inter, ngài Chủ tịch, những người bạn, cầu thủ và các cổ động viên đã cho tôi nhiều thứ trong hai năm tôi ở Italia. Tôi luôn muốn Inter giành nhiều chiến thắng. Dĩ nhiên, ngoại trừ Champions League vì đấu trường này có sự tham gia của Real Madrid”, Mourinho nói.

Chiến lược gia người Bồ tiếp tục: “Những từ ngữ mà Rafael Benitez nói sau khi Inter giành chức vô địch Cúp thế giới CLB năm 2010 không đáng để nhiều người phải để ý và bình luận. Tôi nghĩ, ít ra ông ấy cũng nên nói lời cảm ơn tôi, sau những gì tôi đã làm cho Inter. Nếu muốn chính xác nhất, có lẽ các bạn nên nghe những suy nghĩ của các CĐV Inter về tôi và ông ấy".

Khi phóng viên đề cập đến khả năng quay lại dẫn Nerazzurri, Jose Mourinho cho biết: “Trở lại Inter ư? Tôi có thể sẽ nói không bao giờ quay trở lại đó, nhưng cũng không thể nói tôi sẽ không chuyển đến một đội bóng mới".

"Inter rồi vẫn sẽ tiến lên phía trước. Tôi hi vọng họ sẽ không cần tôi. Nếu Inter làm như thế, có nghĩa là đội bóng đã lún quá sâu vào khủng hoảng. Về tương lai của tôi, có thể là Premier League hoặc Serie A. Còn ở Real đang có vấn đề ư? Chẳng có vấn đề gì hết”, Mourinho kết luận.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn