Mourinho mua Milito về “chia lửa” cùng Ronaldo

Thể thaoThứ Hai, 06/12/2010 10:42:00 +07:00

(VTC News) - Để tái thiết sức mạnh nơi hàng công, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ yêu BLĐ Real chi tiên mua tiền đạo Diego Milito.

(VTC News) - Thông tin từ Corriere dello Sport cho biết, để tái thiết sức mạnh nơi hàng công, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ yêu BLĐ Real chi tiên mua tiền đạo Diego Milito khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2011 mở cửa.

Khi Mourinho còn dẫn dắt Inter Milan, Diego Milito luôn có một vị trí chính thức trong đội hình một. Đáp lại niềm tin của “người đặc biệt”, tiền đạo người Argentina luôn mang về những bàn thắng quan trọng cho đội bóng. Điển hình như trận Chung kết Champions League mùa trước với Bayern Munich, Milito đã lập cú đúp, giúp Inter Milan lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Họ đang cần có nhau.

Tuy nhiên, dưới thời Rafa Benitez, cựu chân sút của Genoa thi đấu không thành công khi mới ghi được 3 bàn thắng sau 13 vòng đấu, kém xa người đồng đội Eto’o (9 bàn) và nhiều cầu thủ khác ở Serie A, như Di Natale (10 bàn), Di Vaio (9 bàn), Crespo (8 bàn), Ibrahimovic (8 bàn). Vì thế, tương lai của Milito ở Inter đang nhuốm một màu xám xịt, dù rằng bản hợp đồng hiện tại của anh với Nerazzurri phải đến năm 2014 mới hết hạn.

Trong khi ở Real Madrid, về cơ bản đội chủ sân Bernabeu vẫn đang thi đấu tốt nhưng trong tổng số 35 bàn thắng ghi được sau 14 vòng đấu, Cristiano Ronaldo đã chiếm gần một nửa. Con số này của Karim Benzema chỉ là… 1! Gonzalo Higuain có khá hơn với 7 bàn thắng song “El Pipita” rất ít khi tỏa sáng ở những trận cầu lớn.

Bởi thế, thông tin Mourinho mua Milito về “chia lửa” cùng C.Ronaldo của tờ Corriere dello Sport là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, trong trường hợp mua được chân sút người Argentina thì “người đặc biệt” lại phải đối mặt với một vấn đề khác, đó là Milito không thể cùng Real thi đấu ở  Champions League vì cầu thủ này chơi cho Inter.  Do đó, ngoài Diego Milito, Mourinho còn đưa Hugo Almeida, Adebayor và Dzeko vào tầm  ngắm.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn