Mourinho lột áo, gây bão cư dân mạng

Thể thaoThứ Tư, 11/12/2013 09:35:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho đi đến đâu, là lập tức được chú ý đén đó, ngay cả khi Người đặc biệt không ở trên sân cỏ

(VTC News) - Mourinho đi đến đâu, là lập tức được chú ý đén đó, ngay cả khi Người đặc biệt không ở trên sân cỏ.


Đang dẫn đầu bảng E với 9 điểm sau 5 lượt đấu, Chelsea buộc phải thắng Steaua để nắm chắc ngôi đầu bảng, qua đó có được một đối thủ dễ chịu tại vòng đấu loại trực tiếp sắp tới. Đó là một nhiệm vụ được cho là không dễ dàng, đặc biệt sau trận thua bất ngờ trước Stoke cuối tuần vừa rồi tại Premier League.
Mourinho cởi áo tặng người phiên dịch Romania 

Tuy nhiên, trái với không khí căng thẳng mà mọi người suy nghĩ, chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá thoải mái trong phòng họp báo trước trận đấu với Steaua. Thậm chí kết thúc buổi phỏng vấn, Mourinho còn cởi chiếc áo tập, ký lên nó rồi tặng cho người phiên dịch Romania như một món quà Giáng sinh sớm.
Trong khi cả khán phòng đang lặng đi vì hành động bất ngờ của Người đặc biệt, vị thuyền trưởng của Chelsea vẫn giữ được vẻ lạnh lùng thường thấy và bình thản rời khỏi phòng họp báo như chưa hề có "cơn bão" nào xảy ra.
Rất nhiều bạn bè đã gửi lời "hỏi thăm" tới người phiên dịch may mắn. Rất có thể, sau một vài ngày tới, tên tuổi của anh này sẽ nổi như cồn giống như Terry Kent, người được Mourinho ôm chầm lấy sau khi Torres ghi bàn phút bù giờ giúp The Blues vượt qua Man City cuối tháng 10 vừa rồi.
Ngoài chi tiết đáng kể nói trên, chiến lược gia 50 tuổi còn khiến nhiều phóng viên choáng bởi đánh giá về cơ hội đi tiếp của Chelsea: "Chúng tôi đã lọt vào vòng 16 đội. Nếu vào đến vòng tứ kết, tôi có thể nói rằng mọi đội bóng đều có cơ hội giành chiến thắng".
Clip lột áo gây bão của Mourinho
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn